Đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi, tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Đan, phường Đồng Tiến(TP Hòa Bình).

Đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi, tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Đan, phường Đồng Tiến(TP Hòa Bình).

(HBĐT) - Chiều 19/7, thực hiện kế hoạch tổ chức thăm hỏi, tặng quà nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2016), đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các Bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thành phố Hoà Bình. Tham gia cùng đoàn có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; Sở LĐ-TB&XH; Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh; lãnh đạo và đại diện các ban, ngành thành phố Hoà Bình.

 

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà của Chủ tịch nước, Tỉnh ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ tỉnh, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh và thành phố Hoà Bình cho 2 Bà Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Đan và Nguyễn Thị Chố. Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Đan, sinh năm 1919 trú tại tổ 4, phường Đồng Tiến có 2 con là liệt sỹ Nguyễn Đức Côi và Nguyễn Đức Tạo. Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chố, sinh năm 1926, xóm Máy 2, xã Hoà Bình có 2 con là liệt sỹ Nguyễn Văn Sắc và Nguyễn Văn Thận, hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy đã bày tỏ lòng biết ơn đến các Bà mẹ Việt Nam anh hùng đã có công sinh thành và nuôi dưỡng những người con hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng chí cũng ân cần thăm hỏi sức khoẻ các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, chúc các Mẹ sống lâu, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu học tập, lao động, cống hiến phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư TT Tỉnh ủy khẳng định: Vào những ngày này, cùng với cả nước, tỉnh ta có nhiều hoạt động tri ân thể hiện tấm lòng biết ơn đối với những người có công với cách mạng. Đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực quan tâm chăm lo đời sống các đối tượng người có với cách mạng trên địa bàn.

 

 

                                                          Hương Lan

 

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục