(HBĐT)- Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, chiều 18/1, đồng chí Bùi Văn Tỉnh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh và Thành ủy Hòa Bình

 

Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc tết CBCS Công an tỉnh

 

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Phạm Hồng Tuyến, Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo tình hình công tác đảm bảo ANTT năm 2016 và kết quả 1 tháng ra quân đảm bảo ANTT nhân dịp tết nguyên đán Đinh Dậu 2017. Tiếp đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã giới thiệu khái quát những thành tựu đã đạt được của tỉnh năm 2016. Đánh giá cao vai trò của lực lượng Công an trong sự nghiệp phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN của tỉnh.

 

Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy gặp gỡ, động viên và tặng quà lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

 

Đồng chí nhấn mạnh: năm 2017 và những năm tiếp theo, đòi hỏi lực lượng Công an phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong công tác đảm bảo ANTT, tạo sự ổn định để góp phần thúc đẩy sự phát triển của tỉnh. Trong đó, tập trung lãnh đạo nâng cao chất lượng các mặt công tác; coi trọng công tác xây dựng Đảng, công tác giáo dục chính trị tư tưởng; siết chặt kỷ luật, kỷ cương, xây dựng hình ảnh tốt đẹp của lực lượng Công an với nhân dân. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào toàn dân BVAN Tổ quốc.  Thời điểm trước, trong và sau tết nguyên đán Đinh Dậu, lực lượng Công an trên toàn tỉnh càng phải thực hiện tốt  lời Bác dạy “Thức cho dân ngủ ngon, gác cho dân vui chơi, lấy hạnh phúc của dân là niềm vui lẽ sống của mình” để chủ động phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và tai tệ nạn xã hội để nhân dân đón tết, vui xuân trong không khí bình yên, hạnh phúc. Nhân dịp này đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà động viên CBCS Công an tỉnh; trực tiếp gặp gỡ, động viên và tặng quà CBCS lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Trần Hưng Đạo – Chi Lăng (TP Hòa Bình).

 

 

                                                            Đức Phượng

 

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục