(HBĐT) - Sáng ngày 23/01, đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam tỉnh tại một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Sở LĐ - TB &XH, Ban Dân vận TU và lãnh đạo TP Hòa Bình.

 

Đoàn công tác đã đến chúc tết 2 cơ quan báo chí của tỉnh là: Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và Báo Hòa Bình. Sau khi nghe lãnh đạo của 2 cơ quan báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn năm 2016, phương hướng công tác năm 2017, đồng chí Trần Đăng Ninh đánh giá cao những kết quả mà cơ 2 cơ quan trên đã đạt được. Trong đó, 2 cơ quan báo chí của tỉnh đã có nhiều nỗ lực, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với  nhân dân.

 

 

Đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và chúc tết cán bộ, phóng viên Báo Hòa Bình.

 

Đồng thời, bám sát cơ sở, kịp thời phát hiện và phản ánh những vấn đề nóng, nhất lả trong lĩnh vực môi trường. Đồng chí Trần Đăng Ninh cũng chỉ ra một số vấn đề còn tồn tại, đề nghị cán bộ, phóng viên của 2 cơ quan báo chí của tỉnh sẽ không ngừng nâng cao nghiệp vụ, cũng như chất lượng sản phẩm báo chí để bắt kịp xu thế, đáp ứng nhu cầu của độc giả và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Tỉnh ủy giao phó.

 

 

Đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, tặng quà cán bộ, phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

 

Tại Công ty Cổ phần Môi trường - đô thị Hòa Bình và Công ty Cổ phần Nước sạch Hòa Bình, đoàn công tác được lãnh đạo doanh nghiệp báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trong năm 2016, cũng như những phương án, kế hoạch thực hiện trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

 

 

Đồng chí Trần Đăng Ninh. Phó Bi thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh chúc tết, tặng quà cho cán bộ, công nhân viên chức Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Hòa Bình.

 

Đồng chí Trần Đăng Ninh đánh cao những nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, cũng như việc thực hiện chế độ lương, thưởng cho người lao động trong dịp Tết của 2 doanh nghiệp. Đề nghị Công ty Cổ phần Môi trường - đô thị Hòa Bình nỗ lực hơn nữa để bộ mặt Thành phố luôn xanh – sạch – đẹp, cũng như đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức tự giác của người dân trong bảo vệ môi trường, cảnh quan đô thị.

 

 

Đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, tặng quà cán bộ, người lao động Công ty Cổ phần Nước sạch Hòa Bình.

 

Đề nghị Công ty Cổ phần Nước sạch Hòa Bình đảm bảo tốt việc cấp nước đủ số lượng và chất lượng cho nhân dân trong dịp Tết, cũng như những năm tới. Quan tâm hơn nữa đến chất lượng các công trình nước sạch đã được xây dựng, chú trọng đầu tư hơn nữa đối với các xã vùng sâu, vùng xa.

 

 

Cùng ngày, Đoàn công tác của Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Nguyễn Trọng Thơ, Nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Hà Sơn Bình, xóm Miều, xã Trung Minh (TP Hòa Bình).

 

Cũng trong chương trình, đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi ân cần và tặng quà cho gia đình đồng chí Nguyễn Trọng Thơ, xóm Miều, xã Trung Minh (TP Hòa Bình). Đồng chí Nguyễn Trọng Thơ (mất năm 2004), nguyên là Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Sơn Bình, nguyên Giám đốc Công an tỉnh. Ôn lại những đóng góp quan trọng trong sự nghiệp xây dựng tỉnh nhà, đồng chí Nguyễn Đăng Ninh mong muốn, con, cháu của đồng chí Nguyễn Trọng Thơ sẽ phát huy truyền thống, tiếp tục có những đóng góp cho tỉnh và đón một cái Tết Đinh Dậu vui tươi, đầm ấm.

 

 

                                                                                    Viết Đào

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục