(HBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 – 2/9/2017), ngày 1/9, đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh do đồng chí Bùi Văn Tỉnh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu, đã đặt vòng hoa, dâng hương tại tượng đài Bác Hồ và Nghĩa trang liệt sỹ Chiến dịch Hòa Bình. Tham gia đoàn dâng hương có đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh dâng hương tại tượng đài Bác Hồ

Tại tượng đài Bác Hồ, sau khi đặt vòng hoa, dâng hương, các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ Bác Hồ - người cha già của dân tộc, người đã lãnh đạo nhân dân ta trong cuộc khởi nghĩa Cách mạng tháng 8, giành độc lâp dân tộc. Thực hiện di nguyện của Người, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh thầm hứa với Bác quyết tâm đoàn kết, đổi mới, sáng tạo và phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ phát triển KT – XH năm 2017. Tạo nền tảng vững chắc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã đề ra.


Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Chiến dịch Hòa Bình. 

Tiếp đó, đoàn đại biểu của lãnh đạo tỉnh đã tiến hành đặt vòng hoa và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Chiến dịch Hòa Bình. Tại đây, đoàn đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và thắp hương trên các phần mộ liệt sỹ.


                                                                                                   P.V


Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục