(HBĐT) - Trong tuần lễ cấp cao diễn đàn châu Á- Thái Bình Dương ( APEC) tại TP Đà Nẵng, khai mạc từ ngày 6 đến ngày 11/11/ 2017, đồng chí Nguyễn Văn Quang, chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác của tỉnh đã tham dự các hoạt động trong hội nghị.


Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh đánh cồng mở cửa gian hàng triển lãm của tỉnh

Tại Tuần lễ cấp cao APEC, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh đã tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh VN năm 2017: Quảng bá, giới thiệu về môi trường kinh doanh, tiềm năng hợp tác kinh tế, thương mại, du lịch và đầu tư với các đối tác lớn của khhu vực. Đồng thời cũng là dịp để các DN trong và ngoài nước cùng gặp gỡ , kết nối, chia sẻ thông tin.

Ngoài ra, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC 2017, khai mạc ngày 8/11/2017. Đây là diễn đàn để lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hoạch định chính sách, nhà nghiên cứu trao đổi quan điểm, định hướng kinh tế thương mại đầu tư toàn cầu và khu vực, các giải pháp nhằm tăng cường hợp tác kinh tế giữa các DN trong APEC và thế giới.

Trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao APEC, tỉnh HB tham gia 1 gian triển lãm. Thông qua đó để giới thiệu, quảng bá về tiềm năng lợi thế của tỉnh, đẩy mạnh thu hút đầu tư thúc đẩy phát triển KT-XH địa phương . Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh cồng mở cửa gian hành triển lãm của tỉnh.


                                                                                      Hồng Len (CTV)

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục