(HBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 30/01, đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ cùng Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các hộ gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hòa Bình.

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT; lãnh đạo Bộ LĐ-TB&XH, Văn phòng Chính phủ, UB T.Ư MTTQ Việt Nam. Về phía tỉnh, có các đồng chí: Bùi Văn Tỉnh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Quang, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo UB MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở LĐ-TB&XH, Văn phòng UBND tỉnh và huyện Cao Phong.


Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và tỉnh Hòa Bình tặng quà gia đình khó khăn tại xã Thung Nai, huyện Cao Phong


Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ,  lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và tỉnh ta tặng áo ấm cho học sinh xã Thung Nai.


Các đồng chí lãnh đạo Trung ương, tỉnh Hòa Bình tặng quà tết cho nhân dân xã Thung Nai, Cao Phong. 


Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tặng quà những hộ dân khó khăn xã Thung Nai. 

Tại xã Thung Nai và xã Bình Thanh (huyện Cao Phong), Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã đến thăm, chúc Tết và tặng 100 suất quà (trị giá 1,3 triệu đồng/suất); lãnh đạo tỉnh tặng 100 suất quà (trị giá 1,3 triệu đồng/suất) cho các hộ gia đình nghèo. Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cũng tặng 300 suất quà (trị giá 500 nghìn đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Thung Nai và Bình Thanh.


Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cùng các đồng chí lãnh đạo Trung ương và tỉnh Hòa Bình tặng quà cho các hộ nghèo xã Bình Thanh (Cao Phong).

Chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của các hộ gia đình nghèo 02 xã, Phó Thủ tướng Chính Phủ Vương Đình Huệ cho biết: Nhiều năm qua, việc Đảng, Nhà nước và các cá nhân, tổ chức xã hội chăm lo cuộc sống cho các hộ nghèo mỗi dịp Tết đến Xuân về đã trở thành nghĩa cử cao đẹp, tiếp nối truyền thống tương thân tương ái của dân tộc.


Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng tặng quà các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thung Nai.

Chủ trương của Đảng, Nhà nước là luôn cố gắng để người nghèo nào cũng có Tết. Đặc biệt, việc nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, nhất là hộ nghèo luôn được Đảng, Nhà nước quan tâm.

Hiện nay, Nhà nước đang tích cực triển khai tái cơ cấu nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, phát triển sản xuất và tạo việc làm tại vùng nông thôn để nâng cao mức sống của người nông dân. Đây là những chủ trương lớn vì mục đích đem lại lợi ích thiết thực, cụ thể cho nhân dân và Nhà nước mong muốn nhân dân tích cực hưởng ứng vì chính quyền lợi của nhân dân.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Tỉnh tặng quà cho các hộ nghèo xã Thung nai (Cao Phong).

Ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của nhân dân, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng và đón Xuân Kỷ Hợi 2019 đầm ấm đến toàn thể cán bộ, nhân dân, người lao động trên địa bàn tỉnh Hòa Bình và mong muốn người dân tiếp tục hăng hái lao động, sản xuất để đạt được những thành tích tốt hơn trong lao động, sản xuất.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Quang tặng quà cho các hộ nghèo xã Bình Thanh (Cao Phong).

Phấn khởi trước những thành tựu kinh tế - xã hội mà xã Thung Nai và xã Bình Thanh (huyện Cao Phong) nói riêng và tỉnh Hòa Bình nói chung đạt được, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống, giúp đỡ hộ nghèo, gia đình chính sách, qua đó, hướng tới mục tiêu mọi người, mọi nhà đều có Tết, đồng thời, động viên, khích lệ, hỗ trợ người nghèo phát triển sản xuất để họ nỗ lực vươn lên.


                                                                             HTrung


Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục