(HBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 31/1 (tức 26 Tết), đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh do đồng chí Bùi Văn Tỉnh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến dâng hương tại tượng đài Bác Hồ và Nghĩa trang liệt sỹ Chiến dịch Hòa Bình. Tham gia đoàn dâng hương có các đồng chí: Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, thành phố Hòa Bình, phường Phương Lâm và Công ty Thủy điện Hòa Bình.

 


Đoàn đại biểu lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh làm lễ dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.



Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy thắp hương tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Chiến dịch Hòa Bình.

 

Tại tượng đài Bác Hồ, đoàn đại biểu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Hòa Bình đã thành kính dâng lên Người vòng hoa có dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”. Sau khi làm lễ dâng hương, đoàn đã dành một phút mặc niệm bày tỏ niềm biết ơn vô hạn tới công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, danh nhân văn hóa thế giới, người Cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam. Trước tượng đài uy nghiêm của Người, đoàn đã báo công những thành tựu nổi bật của tỉnh trong năm 2018, thể hiện quyết tâm đồng sức, đồng lòng, tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019, từ đó tạo thêm động lực để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Tiếp đó, đoàn đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Chiến dịch Hòa Bình. Trong không khí trang nghiêm và xúc động, các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới công lao của các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu, hy sinh cho sự nghiệp cách mạng, cho độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân. Sau khi làm lễ dâng hoa, dâng hương, các đại biểu đã đến từng phần mộ thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ./.

 


Thu Trang

 

 


Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục