Chiều 17-6, tại xã Viễn Sơn, huyện Văn Yên (Yên Bái), đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cùng các đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Yên Bái, đã tiếp xúc với cử tri năm xã: Viễn Sơn, Yên Phú, Xuân Ái, Yên Hợp, Đại Phác, huyện Văn Yên.


Cử tri tại năm xã của huyện Văn Yên đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã có nhiều chủ trương, quyết sách đúng đắn trong chỉ đạo điều hành phát triển kinh tế. Công tác phòng chống tham nhũng được triển khai quyết liệt, không có vùng cấm. Cử tri đề nghị Nhà nước quan tâm sửa chữa cầu treo tại xã Yên Phú; đưa điện đến các thôn, bản chưa được sử dụng điện lưới quốc gia. Quan tâm đến công tác giảm nghèo, nâng cấp các tuyến đường liên thôn, xã; nâng cấp sửa chữa tuyến đường tỉnh 166 và một số nội dung khác.


Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng tiếp xúc cử tri huyện Văn Yên (Yên Bái).

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Trần Quốc Vượng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà cử tri huyện Văn Yên đã dành cho Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái. Bày tỏ vui mừng trước những đổi thay tại các xã vùng cao của huyện Văn Yên, tuy nhiên, tỷ lệ hộ nghèo ở các xã còn cao, vì vậy chính quyền các cấp cần quyết tâm phấn đấu giảm nghèo nhanh bền vững.

Đồng chí khẳng định quyết tâm cao của Đảng trong công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng, nhiều vụ án lớn về kinh tế đưa ra xét xử được nhân dân đồng tình ủng hộ, tạo niềm tin trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, góp phần xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh. Đảng và Nhà nước luôn quan tâm dành nhiều chính sách ưu tiên cho đồng bào các dân tộc thiểu số, vùng đặc biệt khó khăn để phát triển kinh tế, vươn lên xóa đói giảm nghèo.

Đồng chí đề nghị các cán bộ, đảng viên, nêu cao tinh thần gương mẫu, nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng, nhất là trước những thông tin xuyên tạc nói xấu Đảng, Nhà nước trên mạng xã hội, cần phải có nhận thức rõ ràng tuyên truyền để nhân dân nhận rõ; tiếp tục phát huy các tiềm năng lợi thế trong phát triển kinh tế, nhất là mở rộng diện tích và nâng cao giá trị cây quế, phấn đấu đưa tỷ lệ hộ nghèo tại các xã trọng điểm vùng quế xuống dưới 10% vào năm 2020. Những ý kiến, kiến nghị của cử tri, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tiếp thu và chuyển tới Quốc hội và các bộ, ngành T.Ư xem xét, giải quyết trong kỳ họp tới, đáp ứng kịp thời những mong muốn, nguyện vọng chính đáng của cử tri.


Theo Nhandan

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục