(HBĐT) - Sáng 19/6, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019). Tới dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành và hội viên Hội Nhà báo, cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.


Tại buổi gặp mặt, nhà báo Đinh Văn Ổn, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Hòa Bình đã ôn lại lịch sử 94 năm xây dựng, phát triển và những đóng góp to lớn của báo chí cách mạng Việt Nam đối với đất nước. Cùng với báo chí cả nước, Hội Nhà báo tỉnh ngày càng lớn mạnh, đến nay đã quy tụ 129 hội viên. Các cơ quan báo chí trong tỉnh đã trở thành lực lượng xung kích trên mặt trận chính trị, tư tưởng, văn hóa, hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Qua đó, góp phần thúc đẩy phát triển KT- XH, giữ vững QP- AN, xứng đáng là những cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, tiếng nói của chính quyền và nhân dân tỉnh nhà.


Lãnh đạo các sở, ban, ngành và các thế hệ nhà báo tỉnh trao đổi tại buổi Gặp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.



Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải nhất cho tác giả có tác phẩm đoạt giải.



Đồng chí Đinh Văn Ổn, Tổng biên tập Báo Hòa Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh trao giải nhì cho các tác giả.



Đại diện lãnh đạo Báo Hòa Bình trao giải cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải ba.



Lãnh đạo Báo Hòa Bình và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh trao giải cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải khuyến khích.



Đồng chí Đinh Văn Ổn, Tổng Biên tập Báo Hòa Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc về nghiệp vụ và xây dựng Hội năm 2018.



Các hội viên nhà báo công tác tại Trung tâm Văn hóa - thể thao & Ttuyền thông các huyện, thành phố gặp mặt chung vui với Ban biên tập Báo Hòa Bình.

Chỉ ra những cơ hội, thách thức của báo chí tỉnh trong thời đại bùng nổ thông tin, đồng chí Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh nhấn mạnh: Thực tiễn đã và đang cho thấy, chỉ có đổi mới mạnh mẽ, quyết liệt, không ngừng nâng cao chất lượng tác phẩm, chất lượng chương trình; xây dựng phong cách làm báo chuyên nghiệp, hiện đại cùng với sự quan tâm đầu tư đúng mức, đúng hướng của tỉnh thì các cơ quan báo chí và bản thân mỗi một nhà báo mới khẳng định được vị thế của mình đối với công chúng và từng bước thích ứng được trong môi trường truyền thông mới…

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp báo chí cho 2 cá nhân, kết nạp 5 hội viên mới vào Hội Nhà báo Việt Nam. Hội Nhà báo tỉnh tặng giấy khen cho 13 cá nhân có thành tích xuất sắc về nghiệp vụ và xây dựng Hội năm 2018; trao giải báo chí năm 2018 cho 19 tác phẩm xuất sắc. Trong đó có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 7 giải ba và 9 giải khuyến khích. Giải nhất được trao cho tác giả Lê Chung - Báo Hòa Bình với loạt bài 3 kỳ "Giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh”. 2 giải nhì: "Xâm hại tình dục trẻ em: Hồi chương báo động về sự xuống cấp đạo đức” của tác giả Dương Liễu (Báo Hòa Bình) và"Sáp nhập, tinh giản, chọn lọc” của nhóm tác giả Hải Yến, Sơn Tùng, Thanh Ngọc ( Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh)...


Lam Nguyệt


Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục