(HBĐT) - Sáng 14/10, Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh Hòa Bình lần thứ III năm 2019 do đồng chí Bùi Văn Tỉnh, Uỷ viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu, đã dâng hương, dâng hoa và báo công tại tượng đài Bác Hồ trên công trình thủy điện Hòa Bình.


Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu của tỉnh dành một phút tưởng nhớ, tỏ lòng  kính yêu và biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đã cống hiến trọn đời mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc, của dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc nhân dân.


Sau 5 năm thực hiện quyết tâm thư Đại hội DTTS tỉnh lần thứ II, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, công tác dân tộc của tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Đến nay, tỷ lệ hộ nghèo ở các xã đặc biệt khó khăn, vùng DTTS và miền núi của tỉnh giảm đáng kể. Kết cấu hạ tầng ở vùng DTTS và miền núi từng bước hoàn thiện và đồng bộ. Đồng bào DTTS cơ bản được tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe, được khám, chữa bệnh miễn phí. Giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc được quan tâm bảo tồn và phát huy. Khối đạt đoàn kết toàn dân tộc ngày được củng cố và tăng cường…



Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại Lễ dâng hương

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh nguyện tiếp tục phát huy trí tuệ, sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, chung sức, chung lòng tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, sản xuất, quyết tâm xây dựng tỉnh Hòa Bình ngày càng vững mạnh, giàu đẹp, văn minh.



Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và các đại biểu trang nghiêm báo công trước Tượng đài Bác Hồ.

                                                                                        Hồng Trung

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục