100% cử tri tổ 23, 24 Phường Hữu Nghị (TPHB) biểu quyết nhất trí 5 ứng cử viên đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND các cấp.

100% cử tri tổ 23, 24 Phường Hữu Nghị (TPHB) biểu quyết nhất trí 5 ứng cử viên đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND các cấp.

(HBĐT)- Tối 3/4, Ban Thường trực MTTQ phường Hữu Nghị (TPHB) đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XV và đại biểu HĐND thành phố, HĐND phường Hữu Nghị nhiệm kỳ 2011 - 2016. Tới dự có đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND phường và 100 đại biểu cử tri thuộc 2 tổ 23, 24 phường Hữu Nghị.

 

Với kết quả của các quy trình hiệp thương, tổ 23, 24 phường Hữu Nghị có 3 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XV, gồm: ông Nguyễn Minh Quang, TVTU, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng Ban KT- NS HĐND tỉnh khóa XIV; ông Hoàng Thanh Mịch, TVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban VH-XH&DT HĐND tỉnh khóa XIV; ông Đinh Văn Ổn, TUV, Tổng biên tập Báo Hòa Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Hòa Bình. Một người ứng cử đại biểu HĐND TP Hòa Bình và HĐND phường Hữu Nghị là bà Nguyễn Thị Ngọc Lý, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Hữu Nghị. Một người ứng cử đại biểu HĐND phường Hữu Nghị là bà Nguyễn Thị Hội, Chủ tịch Hội LHPN phường Hữu Nghị.

 

Chủ tọa hội nghị đã giới thiệu tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên HĐND các cấp, tiêu chuẩn của đại biểu HĐND và quy định về những người không được ứng cử đại biểu HĐND. Đại diện các cơ quan, đơn vị có người ứng cử đã phát biểu nhận xét, đánh giá và thông báo kết quả lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cư tri nơi người ứng cử công tác.

 

Các  ý kiến nhận xét của cử tri dự hội nghị đều đánh giá  những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp cư trú tại tổ 23,24 phường Hữu Nghị có phẩm chất đạo đức tốt, cần kiệm liêm chính, chí công vô tư, có năng lực và kinh nghiệm trong công tác, gương mẫu chấp hành pháp luật, luôn giữ mối quan hệ chặt chẽ với nhân dân, lắng nghe ý kiến của nhân dân, được nhân dân tín nhiệm. Kết thúc hội nghị, đại biểu cử tri đã biểu quyết tín nhiệm với tỷ lệ 100% nhất trí 5 ứng cử viên đñ tiªu chuÈn ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Hòa Bình và HĐND phường Hữu Nghị, nhiệm kỳ 2011-2016.

 

                                                                                 

                                                                                Đức Phượng

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục