Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, sở, ngành và TP. Hòa Bình đặt vòng hoa và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ chiến dịch Hoà Bình.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, sở, ngành và TP. Hòa Bình đặt vòng hoa và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ chiến dịch Hoà Bình.

(HBĐT)- Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/20 14), sáng 25/7, đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh do đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ chiến dịch Hoà Bình. Dự lễ dâng hương còn có các đồng chí: Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh uỷ; Hoàng Văn Tứ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, thành phố Hòa Bình và phường Phương Lâm.

 

      Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sỹ". Để xứng đáng với công lao to lớn và sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền, MTTQ, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong tỉnh nguyện sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng đẩy mạnh phát triển KT-XH, củng cố QP-AN, thực hiện thắng Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra.    

 

 

 

                                                                 Hương Lan

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục