Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Lee Dea Boong, Chủ tịch Tập đoàn Charmvit – Hàn Quốc trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Lee Dea Boong, Chủ tịch Tập đoàn Charmvit – Hàn Quốc trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

(HBĐT) - Sáng 13/9, tại Cung văn hóa tỉnh, Sở GD&ĐT, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Công ty TNHH sân golf Phượng Hoàng (huyện Lương Sơn) tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh nghèo khó khăn đạt nhiều thành tích trong học tập năm 2014. Dự lễ trao học bổng có đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Go Sang Gu, Chủ tịch Hội người Hàn Quốc tại Việt Nam; Lee Dea Boong, Chủ tịch Tập đoàn Charmvit - Hàn Quốc; Yoon Chul Ho, Giám đốc Công ty TNHH sân golf Phượng Hoàng (huyện Lương Sơn); lãnh đạo Sở GD&ĐT; Hội Khuyến học tỉnh cùng 300 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Theo báo cáo thành tích học tập và rèn luyện của học sinh nghèo vượt khó của Sở GD&ĐT, trong những năm qua, tỉnh ta luôn quan tâm, chăm lo đến phát triển giáo dục ở vùng sâu, xa, khó khăn, ưu tiên phát triển các cơ sở giáo dục các vùng dân tộc thiểu số; hỗ trợ học sinh nghèo vươn lên trong học tập. Chất lượng học tập của học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã có chuyển biến tích cực. Cùng với sự quan tâm của toàn tỉnh, nhiều tổ chức, doanh nghiệp, ban, ngành, đoàn thể đã chăm lo đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tiêu biểu là Công ty TNHH sân golf Phượng Hoàng. Trong 5 năm (2010- 2014), Công ty đã trao 1.400 suất học bổng cho học sinh 11 huyện, thành phố với tổng số tiền trên 2,1 tỷ đồng. Trong đó, riêng năm 2014, Công ty trao 300 suất, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng. Các em học sinh được nhận học bổng, mặc dù hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn nhưng 100% các em học sinh được xếp loại đạo đức tốt, 93% các em có học lực giỏi và khá. Đây là món quà thực sự có ý nghĩa trong năm học mới 2014- 2015, góp phần giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

 

     

Đồng chí Quách Thế Tản, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao bảng vàng khuyến học cho Tập đoàn Charmvit - Hàn Quốc

 

Cũng nhân dịp này, Hội khuyến học tỉnh đã trao bảng vàng khuyến học cho Tập đoàn Charmvit- Hàn Quốc.

 

 

 

 

                                        PV

 

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục