Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại tượng Bác Hồ.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại tượng Bác Hồ.

(HBĐT) - Ngày 10/2, nhân dịp kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và chào đón xuân Ất Mùi 2015, các đồng chí: Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng Ban thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND tỉnh, UBMTTQ tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, thành phố Hòa Bình và Công ty Thủy điện Hòa Bình đã dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ và viếng Nghĩa trang liệt sĩ chiến dịch Hòa Bình.

 

Tại Tượng đài Bác Hồ, sau khi dâng hoa và thắp nén hương thơm tưởng nhớ Bác, các đồng chí lãnh đạo đã dành phút mặc niệm và báo công với Bác những thành tựu nổi bật  đã đạt được trong năm 2014. Trong năm qua, Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc tỉnh ta đã nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, khai thác tốt tiềm năng, lợi thế của địa phương, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 10,5%, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực, kết cấu hạ tầng tiếp tục được quan tâm đầu tư.  Văn hóa - xã hội có bước phát triển. Quốc phòng- an ninh được giữ vững và ổn định. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng được cải thiện. Trước anh linh của Người, Đảng bộ và nhân dân tỉnh ta nguyện tiếp tục đi theo con đường Bác đã chọn, không ngừng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, quyết tâm đưa Hòa Bình trở thành một tỉnh giàu mạnh, văn minh.

 

Trước đó, tại Nghĩa trang liệt sỹ chiến dịch Hòa Bình, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm, tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh quên mình vì độc lập, tự do của dân tộc.

 

 

                                                          

                                                                    Việt Lâm

 

 

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục