Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trồng cây tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại núi Ba Vì, huyện Ba Vì (Hà Nội).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trồng cây tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại núi Ba Vì, huyện Ba Vì (Hà Nội).

(HBĐT) - Ngày 25/2, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Bùi Văn Tỉnh, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã tổ chức dâng hương và trồng cây tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội.

 

Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tọa lạc trên đỉnh Vua, núi Ba Vì, huyện Ba Vì. Đây là đỉnh cao nhất thuộc dãy núi Ba Vì nằm ở độ cao 1296m so với mực nước biển. Ngôi đền được xây dựng và hoàn thành năm 1999 trên diện tích hơn 150 m2  quay về hướng Nam, thực hiện ý nguyện trong Di chúc của Người trước lúc đi xa.

   

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đoàn công tác đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn tới công lao trời biển của Bác - một người anh hùng kiệt xuất, một nhà tư tưởng, một chiến sỹ cộng sản quốc tế mẫu mực, danh nhân văn hóa thế giới, đã đấu tranh không mệt mỏi và hiến dâng cả đời mình vì Tổ quốc, vì nhân dân, vì lý tưởng cộng sản, vì độc lập, tự do của dân tộc. Đảng bộ, chính quyền nhân dân các dân tộc trong tỉnh nguyện đoàn kết một lòng phát triển KT - XH, tiếp tục tu dưỡng, học tập và rèn luyện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng tỉnh Hòa Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Đoàn công tác đã trồng cây bách xanh trong khuôn viên của Đền thờ.

                       

 

 

                                                 Việt Hà (VPTU)

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục