Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Rảo, xóm Lựng, xã Cuối Hạ.

Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Rảo, xóm Lựng, xã Cuối Hạ.

(HBĐT) - Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh - liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2015), sáng 20/7, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm hỏi và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Rảo, xóm Lựng, xã Cuối Hạ, mẹ Bùi Thị Bậy, xóm Sào, xã Hạ Bì và thương binh Quách Đình Quý, xã Hạ Bì (Kim Bôi). Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH và các ban, ngành huyện Kim Bôi.

 

Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Rảo sinh năm 1925 có hai con là liệt sỹ Bùi Đức Thọ và liệt sỹ Bùi Văn Thạo. Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Bậy, sinh năm 1921 cũng có hai con liệt sỹ là Bùi Văn Nót và Bùi Văn Cát. Thương binh Quách Đình Quý có tỷ lệ thương tật 91%.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao quà của Chủ tịch nước, Tỉnh ủy, HĐND-UBND- UBMTTQ tỉnh cho các mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh và ân cần thăm hỏi, động viên, chúc các mẹ Việt Nam anh hùng mạnh khỏe, sống lâu; thương binh thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy “Thương binh tàn nhưng không phế”. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua, cả nước nói chung và tỉnh ta nói riêng có nhiều hoạt động thiết thực chăm sóc người có công với cách mạng. Đồng chí mong muốn, người có công tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, động viên con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 

 

                                                                                     PV

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục