Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ.

(HBĐT) -  Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945-2/9/2015), ngày 31/8, đoàn đại biểu lãnh đạo Tỉnh uỷ,  HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh đã dâng hương tại Tượng đài Bác Hồ. Dự lễ dâng hương có các đồng chí: Bùi Văn Tỉnh, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh uỷ; Thường trực đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, LLVT, các cơ quan, đơn vị tỉnh và thành phố Hòa Bình.

 

Sau khi dâng hoa và thắp hương, các đồng chí lãnh đạo đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ Bác, cùng ôn lại những công lao đóng góp của Bác trong công cuộc giải phóng dân tộc. Để thực hiện di nguyện của Người, Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh hứa với Bác quyết tâm đoàn kết, đổi mới, sáng tạo và phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ trong năm 2015. Tạo nền tảng vững chắc thực hiện thắng lợi Nghị Quyết đại hội Đảng bộ lần thứ XV và kế hoạch phát triển KT-XH 5 năm 2011-2015. Xây dựng tỉnh Hòa Bình có thế và lực mới vững bước trên con đường hội nhập.

 

Trước đó, Đoàn đã viếng nghĩa trang liệt sĩ Chiến dịch Hòa Bình. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đặt vòng hoa và thắp nén hương thơm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế cao cả.

 

                                                            Việt Lâm

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục