Đồng chí Bùi Văn Cửu, UVTV, Phó Chủ tịch TT UBND tặng quà Mẹ VNAH Lê Thị Dậu ở thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy.

Đồng chí Bùi Văn Cửu, UVTV, Phó Chủ tịch TT UBND tặng quà Mẹ VNAH Lê Thị Dậu ở thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy.

(HBĐT) - Ngày 31/1, Nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016 đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Bùi văn Cửu, UVTV, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Yên Thủy và Lạc Sơn. Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, Hội LHPN tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Yên Thuỷ, Lạc Sơn .

 

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Nhong, 100 tuổi ở xóm Dương II, xã Ngọc Lương (Yên Thuỷ) có 2 con là liệt sỹ Đinh Văn Hợp và Đinh Văn Hiền; mẹ Lê Thị Dậu, 97 tuổi ở khu phố 1, thị trấn Hàng Trạm (Yên Thuỷ) có 2 con là liệt sỹ Phạm Khánh Ngọc và Vũ Ngọc Tin; mẹ Bùi Thị Chửng, 94 tuổi ở xóm Ngái, xã Ân Nghĩa (Lạc Sơn) có con trai là liệt sỹ Bùi Văn Tạch.

   Thay mặt đoàn, đồng chí Bùi Văn Cửu đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ các mẹ Việt Nam anh hùng và tặng các mẹ quà Tết của Chủ tịch nước, quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh. Nhân dịp năm mới Bính Thân sắp đến, chúc các mẹ mạnh khoẻ, sống lâu là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu.

 

                                                                       Hồng Ngọc

 

Các tin khác


Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục