(HBĐT) - Sở hữu vị thế vàng "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, Hoà Bình luôn được thiên nhiên ưu ái với vô vàn tiên cảnh trù phú, khiến các chủ đầu tư "mê đắm" và khát khao kiến tạo nên những khu nghỉ dưỡng cao cấp để ôm trọn thiên nhiên hoang sơ nơi đây.

Vẻ đẹp thơ mộng "độc nhất vô nhị" của "vịnh Hạ Long trên núi”

Không quá xa Thủ đô, Hòa Bình vẫn luôn được coi là điểm dừng chân lý tưởng để du lịch, nghỉ dưỡng với những nét văn hóa độc đáo, cảnh sắc thiên nhiên tươi xanh, mang vẻ đẹp nguyên sơ hiếm hoi mà không mấy nơi còn giữ được. Hơn nữa, mảnh đất "vàng" này còn được ưu ái khi thừa hưởng lợi thế hạ tầng giao thông, cùng những ưu đãi đặc biệt trong chính sách phát triển phía Tây Thủ đô Hà Nội đã và đang mang đến cho thị trường bất động sản Hòa Bình một diện mạo hoàn toàn mới.

Một trong những thắng cảnh quy tụ vẻ đẹp hoang sơ tuyệt mỹ của thiên nhiên, chính là hồ Hòa Bình. Hồ Hòa Bình có chiều dài hơn 100 km, trải rộng trên địa bàn 17 xã thuộc 5 huyện, thành phố, tổng diện tích 2.249 km2. Trong khu vực lòng hồ có 47 đảo lớn, nhỏ, trong đó có 11 đảo đá vôi với diện tích 116 ha và 36 đảo núi đất diện tích gần 160 ha. Sự thuần khiết, giao hoà hoàn mỹ của thiên nhiên mây nước, phong cảnh sơn thuỷ hữu tình, thơ mộng của hồ Hoà Bình đã "hút hồn" các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

 

Cảnh hồ xanh mướt và bình yên, lòng hồ mênh mang giữa cảnh sắc nên thơ, kỳ ảo.

Bao trùm là không gian thiên nhiên hoang sơ bất tận, hồ Hoà Bình luôn đem lại cảm giác đầy thi vị cho những ai có cơ hội một lần được thưởng ngoạn, khám phá. Bất kể là mùa nào trong năm, hồ Hòa Bình cũng cuốn hút theo những vẻ đẹp rất riêng. Điều này dễ dàng lý giải cho việc tại sao ngày càng có nhiều nhà đầu tư đổ dồn sự quan tâm tới hồ Hòa Bình bởi sự chiếm lĩnh vô vàn về lợi thế, hoàn toàn có thể trở thành vùng trũng của bất động sản nghỉ dưỡng tại miền Bắc nhờ dư địa lớn. Một "kho báu” đầy tiềm năng cho giới siêu giàu biết chớp thời cơ.

Biệt thự đảo hồ cao cấp nhất miền Bắc

Cảnh sắc hồ Hòa Bình tựa như bức tranh thuỷ mặc bốn mùa thi vị. Mùa xuân sương mù giăng nhẹ, không gian lất phất mưa bay, núi rừng mờ ảo. Hạ sang, nước hồ xanh mướt, mây trắng tinh khôi vờn trên nền trời xanh trong vắt. Thu về nắng nhẹ, hoàng hôn tím sẫm núi rừng. Tới đông, dòng nước phẳng lặng, bình yên đẹp nao lòng.

Nổi bật giữa tuyệt tác thiên nhiên hoang sơ của hồ Hoà Bình, giới thượng lưu Việt đang truyền tai nhau về sự xuất hiện của viên kim cương Cullinan - một nhân tố mới nổi đầy bí ẩn trong thị trường bất động sản những ngày qua. Viên kim cương ấy được mài giũa từ tâm huyết và bàn tay tài hoa của người khai phá trên một hòn đảo độc lập lên tới 150 ha (đảo Sung, xã Tiền Phong, huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình).

Cullinan Hòa Bình Resort chính là một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng dành riêng cho giới thượng lưu ưa thích sự xa hoa và những kiến tạo độc bản. Sở hữu cao độ độc đáo nằm biệt lập trên đảo tự nhiên lớn nhất trong lòng hồ Hòa Bình cùng tầm nhìn đắt giá, Cullinan Hòa Bình Resort trở thành dự án khu nghỉ dưỡng trên đảo cao cấp đầu tiên, duy nhất xuất hiện tại vùng Tây Bắc và là một trong những dự án quy mô lớn nhất nhì tỉnh Hoà Bình.



Dự án Cullinan Hoà Bình Resort được kết hợp với 3 tầng tiện ích: Tiện ích khu nghỉ dưỡng 5 sao, tiện ích thiên nhiên, tiện ích trải nghiệm văn hoá.

Những căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Cullinan đều có view thu trọn vẻ đẹp hoàn mỹ, hoang sơ của hồ nước xanh có dung tích lớn nhất Đông Nam Á. Bao quanh là không gian rừng độc đáo và núi non hùng vĩ đại ngàn.

Dự án thu hút mọi vẻ đẹp của đất trời, mây nước trong tầm mắt và lay động mọi giác quan của chủ nhân. Nơi con người có thể hoà mình và tận hưởng vẻ đẹp nguyên sơ được "tô màu” bởi không gian xanh mát.

Dự án không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn là ngôi nhà thứ hai, mang đến cho chủ nhân những cảm nhận khác biệt và sự cân bằng cho sức khỏe. Nơi hưởng thụ trọn vẹn những khoảnh khắc riêng tư cùng gia đình, tìm về cảm giác thư thái để giao hòa lại giá trị của cuộc sống. Đồng thời tạo nên không gian sống, nghỉ dưỡng lý tưởng, tái tạo năng lượng thể chất và tinh thần cho mỗi gia chủ.


Cullinan Hòa Bình Resort thu hút mọi vẻ đẹp trong tầm mắt và lay động mọi giác quan.

Sở hữu trong tay những căn biệt thự tại Cullinan Hòa Bình Resort - khu nghỉ dưỡng biệt thự đảo hồ cao cấp nhất miền Bắc, giới thượng lưu Việt sẽ trở thành những chủ nhân thông minh, đẳng cấp bởi những quyền năng xa hoa và giá trị tinh thần vượt bậc của một dự án tầm cỡ, với những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Cullinan Hòa Bình Resort
Hotline: 094 2613 579
Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư du lịch Hoà Bình
Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty CP bất động sản VME
Đơn vị phân phối chính thức: An Phát Land, V-Land, Đất Việt 24h, Tica Land, Liên Minh: TGT Land & GVC Land.

Các tin khác


Sức hút du lịch vùng cửa ngõ Lương Sơn

Với lợi thế vùng cửa ngõ tiếp giáp Thủ đô Hà Nội, hạ tầng giao thông thuận tiện, sở hữu phong cảnh thiên nhiên, điều kiện khí hậu bán sơn địa, huyện Lương Sơn là điểm đến lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, du lịch nghỉ dưỡng kết hợp du lịch thể thao là sản phẩm hấp dẫn đang được chú trọng khai thác.

Nắm bắt thực tế hoạt động du lịch tại huyện Mai Châu

Ngày 21/3, đoàn công tác Sở VH-TT&DL đã tổ chức nắm bắt tình hình thực tế hoạt động kinh doanh và đón tiếp phục vụ khách du lịch tại huyện Mai Châu.

Hội An đứng đầu trong 10 điểm đến an toàn nhất cho khách du lịch một mình trên thế giới

Dưới đây là danh sách những điểm đến an toàn nhất thế giới dành cho khách du lịch một mình, theo Smoky Mountains.

Nâng cao hiệu quả công tác thống kê, chất lượng dự báo cho du lịch

Chất lượng dự báo có tốt thì việc hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển mới có tính khả thi cao. Trong công tác dự báo, thống kê là một trong những công cụ quan trọng nhất, bởi nó cung cấp các thông tin, dữ kiện cần thiết để làm cơ sở cho hoạch định chính sách phát triển, đồng thời cũng là thước đo để đánh giá năng lực, hiệu quả thực thi.

Ra mắt Đại đô thị kết hợp nghỉ dưỡng “độc nhất”: Giữa lòng thiên nhiên - Kề bên thành phố - Giáp ranh Thủ đô.

Trải dài hơn 4km dọc bờ sông Đà, có một châu Âu thu nhỏ đan xen giữa không gian kỳ vỹ của sông núi, nơi kiến tạo một không gian "sống nghỉ dưỡng” tràn ngập sắc xanh và một cộng đồng tinh hoa thành đạt mang tên Casa Del Rio.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục