Vẫn đang ở quá trình thử nghiệm và phát triển, Firefox 4.0 ẩn chứa nhiều điều bí mật thú vị. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây

 

Bản thử nghiệm thứ 8 của Firefox 4.0 (Beta 8) với những cải tiến và tính năng mới đã được Dân trí giới thiệu. Ngoài những tính năng vốn đã được tích hợp sẵn, bản Beta 8 này vẫn còn một vài bí mật nhỏ mà không phải người dùng nào cũng có thể khám phá ra.

 

Bạn có thể download bản cập nhật mới nhất của Firefox 4.0 Beta 8 (phiên bản được xây dựng gần đây nhất bởi chính Mozilla) tại đây (Bao gồm phiên bản cài đặt và phiên bản Portable)

 

3 tab ẩn tại cửa sổ quản lý add-on:

 

Để truy cập vào cửa sổ quản lý các Add-on đang cài đặt trên Firefox, bạn nhấn vào nút Menu từ góc trái, chọn Add-on.
 



Từ đây, danh sách các Add-on đang được cài đặt sẽ hiển thị. Mặc định, cửa sổ quản lý này chỉ gồm 4 tab.
 


- Bây giờ, kích chuột vào khu vực lân cận nằm ở bên trên của tab ‘Get Add-ons’, bạn sẽ thấy xuất hiện thêm tab Search.
 
- Kích chuột vào khu vực lân cận bên dưới của tab Plugins để hiển thị thêm tab Recent updates, hiển thị danh sách những add-on vừa được cập nhật.
 

- Kích chuột vào khu vực lân cận bên trên của tab Recent updates vừa hiện ra để mở thêm tab mới Available updates, hiển thị danh sách những add-on có bản cập nhật mới.

 

3 tab mới vừa được xuất hiện.
 
 

Lưu ý: Bạn nên kích chuột liên tục vào khu vực lân cận như đã hướng dẫn ở trên để mở thêm những tab mới này.

 

Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao Mozilla lại ẩn dấu đi những vị trí của những tab này, tuy nhiên, đây hẳn là điều bí mật mà không phải ai cũng biết và khám phá ra.

 

Hiển thị thông điệp trên Firefox:

 

Bản cập nhật mới nhất của Firefox 4.0 Beta 8 cũng trang bị thêm tính năng mới, cho phép hiển thị hộp thoại thông báo với giao diện trong suốt đẹp mắt.

 

Để thử nghiệm tính năng này, bạn có thể điền đoạn nội dung sau lên thanh địa chỉ và nhấn Enter: javascript:window.alert("Báo Điện Tử Dân Trí").

 

Một hộp thoại thông báo dưới dạng trong suốt hiện ra ngay giữa giao diện Firefox. Đặc biệt, phần nội dung của trang web đằng sau sẽ xuất hiện dưới dạng mờ đi để làm nổi bật hộp thoại thông báo.
 
 
 
 
                                                          Theo DanTri

Các tin khác


Thời tiết ngày 25/3: Đông Bắc Bộ mưa vài nơi, Nam Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 25/3, khu Tây Bắc Bắc Bộ, vùng núi phía Tây khu vực Bắc Bộ, Trung Trung bộ và khu vực Tây Nguyên có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày có nơi trên 36 độ C. Khu vực Nam Bộ có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp, phổ biến 45-50%.

Ghi nhận những ngày đầu thực hiện cấp đổi giấy phép lái xe ô tô trực tuyến toàn trình

Từ ngày 15/3/2024, tỉnh Hòa Bình chính thức triển khai cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) ô tô theo hình thức trực tuyến toàn trình (TTTT) qua Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG). Với sự phối hợp chặt chẽ của ngành GTVT và Bưu điện tỉnh, việc triển khai dịch vụ cấp đổi GPLX ô tô trực tuyến đã được thực hiện thông suốt, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

Thời tiết ngày 21/3: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 21/3, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; đêm và sáng trời rét.

Thời tiết ngày 20/3: Gió mạnh, sóng lớn trên biển

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 20/3, Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển Hoàng Sa) có gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh. Sóng biển cao 2-4 m.

Từ tháng 4 - 9/2024, đề phòng các hình thái thời tiết nguy hiểm

Nhận định về các hình thái thời tiết từ tháng 4-9/2024, Trưởng Phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia Nguyễn Văn Hưởng cho biết, từ tháng 4-6/2024, hiện tượng El Nino sẽ suy yếu dần và chuyển sang trạng thái trung tính với xác suất 75-80%. Bão và áp thấp nhiệt đới ít có khả năng xuất hiện trên Biển Đông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục