Thay vì chờ đến 9 giờ, đội U22 Indonesia đã tập từ lúc 5 giờ sáng, khiến cả truyền thông Indonesia lẫn truyền thông các nước khác đều không biết được thông tin gì về buổi tập này.



Pha bóng quyết liệt giữa hai đội trong trận U22 Việt Nam thắng U22 Indonesiavới tỷ số 2-1.

Một ngày trước trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 2019 với U22 Việt Nam, huấn luyện viên Indra Sjafri đưa cả đội U22 Indonesia đi tập từ lúc 5 giờ sáng.

Cụ thể, theo lịch phân của Ban tổ chức, U22 Indonesia và U22 Mynamar sẽ tập ở sân Rizal Memorial vào buổi sáng 9/12. Trong khi đó, U22 Campuchia và U22 Việt Nam sẽ có buổi tập vào buổi chiều cùng ngày.

Tuy nhiên, thay vì chờ đến 9 giờ (giờ địa phương, tức 8 giờ Việt Nam), đội U22 Indonesia đã tập từ lúc 5 giờ sáng.

Chính vì thế, cả truyền thông Indonesia lẫn truyền thông các nước khác đều không biết được thông tin gì về buổi tập này của thầy trò huấn luyện viên Indra Sjafri.

Trong buổi họp báo chuyên môn trước trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30, khi được chất vấn vì sao lại tập quá sớm như vậy, ông Indra Sjafri trả lời rất hài hước: "Chúng tôi thường dậy sớm và tập vào buổi sáng, bởi chúng tôi muốn có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và hồi phục.”

Những lời giải thích của ông Indra rõ ràng không thể thuyết phục được truyền thông. Điều này cho thấy ông đang cố giấu những miếng bài chiến thuật để dành cho trận chung kết, khi đối thủ là U22 Việt Nam, đội đã đánh bại họ 2-1 ở vòng bảng.

Không chỉ U22 Indonesia tập luyện trong tình trạng "kín,” U22 Việt Nam cũng có buổi tập cuối cùng trên sân Rizal Memorial mà không một phóng viên nào được tác nghiệp dù chỉ một phút.

Tuy nhiên, thay vì việc thay đổi giờ tập, ban huấn luyện của U22 Việt Nam đã gửi thông báo về việc "tập kín” tới truyền thông từ trước đó.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia ở chung kết bóng đá nam2019 sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 10/12 tại sân Rizal Memorial, thủ đô Manila của Philippines.

Trước đó, vào lúc 15 giờ, trận tranh Huy chương Đồng giữa U22 Mynamar và U22 Campuchia cũng diễn ra ở sân bóng này.


Theo VietnamPlus

Các tin khác


Hoãn cưới để thi đấu SEA Games, Nguyễn Linh Na xuất sắc giành HCV 7 môn phối hợp

Chiều 11.5.2023, Nguyễn Linh Na đã hoàn thành bài thi chạy 800 m SEA Games 32, kết thúc tất cả các nội dung 7 môn phối hợp và vượt qua đối thủ người Philippines để giành HCV.

SEA Games 32 ngày 12/5: Đoàn Thể thao Việt Nam bứt phá ngoạn mục

Với 13 HCV, 10 HCB, 6 HCĐ trong ngày thi đấu 12/5 - ngày thi đấu chính thức thứ 7 của SEA Games 32, Đoàn Thể thao Việt Nam đã có cuộc bứt phá mạnh mẽ trên bảng tổng sắp huy chương của Đại hội, bất chấp sự bám đuổi quyết liệt của đoàn Thể thao Thái Lan và nước chủ nhà Campuchia.

SEA Games 32: U22 Việt Nam và U22 Thái Lan chia điểm

Trong trận đấu cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32 vừa kết thúc, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã cùng chia điểm với kết quả hòa 1-1.

SEA Games 32: Đội bóng rổ nữ 5x5 Việt Nam xuất sắc đánh bại Thái Lan

Đội tuyển bóng rổ nữ 5x5 Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Thái Lan với tỉ số chung cuộc 75-72, dù các cô gái Việt Nam đã bị đối thủ dẫn điểm với cách biệt khá lớn trong hiệp 1 và hiệp 2.

Dương Thúy Vi ''mở hàng'' HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu 11/5

Sáng 11/5, nữ võ sĩ Wushu Dương Thúy Vi đã mang về tấm HCV đầu tiên trong ngày cho đoàn Thể thao Việt Nam ở nội dung thương thuật và kiếm thuật nữ.

U22 Campuchia dừng bước ở vòng bảng SEA Games 32

Không có bất ngờ nào ở lượt trận cuối bảng A như sự chờ đợi của các cổ động viên Campuchia, dù họ phần nào được an ủi bởi màn trình diễn khá tốt của U22 chủ nhà SEA Games 32 trước đối thủ mạnh Indonesia. Thất bại 1-2 khiến U22 Campuchia sớm phải dừng bước ngay từ vòng bảng, trong khi U22 Indonesia dẫn đầu bảng với thành tích toàn thắng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục