Huyện ủy, UBND huyện Mai Châu

Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện Mai Châu tiếp xúc, đối thoại với Nhân dân xã Cun Pheo

Thứ năm, 14/10/2021 | 6:31:40 Chiều

(HBĐT) - Ngày 14/10, các đồng chí: Đinh Đức Lân, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Văn Lâm, Chủ tịch UBND huyện Mai Châu đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân xã Cun Pheo.


Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Mai Châu tiếp xúc, đối thoại với người dân xã Cun Pheo.

 

Tại buổi đối thoại, Nhân dân được thông báo tình hình và kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH 9 tháng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021. Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc, đối thoại, Nhân dân đã tham gia 14 ý kiến với 30 đề xuất, kiến nghị như: Mở các lớp tập huấn về chăn nuôi gia súc, gia cầm; cải tạo đường giao thông nông thôn; hỗ trợ kinh phí cải tạo nhà văn hóa; chế độ, chính sách phù hợp với người tham gia kháng chiến; công tác bảo vệ rừng cần có biện pháp triệt để; công tác chăm sóc, khám - chữa bệnh cho người già, người neo đơn cần được quan tâm; đào tạo việc làm cho thanh niên...

Các ý kiến phản ánh của Nhân dân được đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và các ban, ngành có liên quan tiếp thu, giải đáp thấu đáo. Tại buổi tiếp xúc, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã trực tiếp chỉ đạo các phòng chuyên môn của huyện và cấp ủy, chính quyền xã Cun Pheo giải quyết kịp thời những vấn đề vướng mắc mà Nhân dân có ý kiến.Qua những ý kiến được nêu tại hội nghị đối thoại giúp các đồng chí lãnh đạo huyện nắm rõ hơn tình hình cơ sở, từ đó có biện pháp chỉ đạo, tháo gỡ kịp thời, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện đã đề ra.


Thu Hường
(Trung tâm VH-TT&TT huyện Mai Châu)