Huyện ủy, UBND huyện Mai Châu

Tuyên truyền pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại xã Pà Cò 

Thứ tư, 8/3/2023 | 1:26:43 Chiều

(HBĐT) - Tại điểm giao lưu văn hóa Mông xóm Trà Đáy, xã Pà Cò (Mai Châu), Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Cục Quản lý thị trường tỉnh vừa phối hợp với Hội Nông dân huyện Mai Châu, Hội Nông dân xã Pà Cò tổ chức buổi tuyên truyền các văn bản pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tư vấn lựa chọn hàng hóa dịch vụ, các văn bản liên quan cho người tiêu dùng.  


Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh phát tờ rơi, phổ biến kiến thức pháp luật về người tiêu dùng cho người dân tại điểm giao lưu văn hóa Mông xóm Trà Đáy, xã Pà Cò (Mai Châu).

Theo đó, các đơn vị liên quan đã tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kết hợp với các tiết mục múa, hát, giao lưu giữa các đội văn nghệ và khách du lịch, tăng tương tác trực tiếp, trực tuyến trên mạng xã hội. Các đơn vị đã cấp, phát 1.000 tờ rơi, tài liệu của Bộ Công Thương và Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh cho người tiêu dùng, hộ kinh doanh và khách du lịch tới địa bàn. Qua đó nhằm đem lại hiệu quả tuyên truyền thiết thực, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về quyền lợi và nghĩa vụ của mình trong lựa chọn, mua sắm hàng hóa dịch vụ, cũng như trách nhiệm, ý thức chấp hành tốt quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của doanh nghiệp, doanh nhân, các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.

Buổi tuyên truyền là hoạt động hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”.

T.H