(HBĐT) - LTS: Tại Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XVI, cử tri và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã gửi nhiều ý kiến, kiến nghị tới HĐND, UBND tỉnh và các sở, ban, ngành. Báo Hòa Bình trích đăng nội dung chính Công văn trả lời của UBND tỉnh để cử tri và nhân dân kịp thời nắm bắt thông tin.

Cử tri huyện Tân Lạc hỏi: Đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo cơ quan chuyên môn và UBND các huyện Tân Lạc, Cao Phong phối hợp xem xét đo đạc lại diện tích rừng phòng hộ của xóm Tam, xã Thanh Hối (Tân Lạc) do hiện nay, trên bản đồ thể hiện có 40 ha rừng của xóm thuộc huyện Cao Phong.

UBND tỉnh trả lời:

Căn cứ vào bản đồ quy hoạch 3 loại rừng tỉnh Hòa Bình giai đoạn 2017-2025, định hướng đến năm 2030 được phê duyệt theo Quyết định số 3042/QĐ-UBND ngày 27/12/2018 của UBND tỉnh về việc phê duyệt kết quả rà soát quy hoạch 3 loại rừng tỉnh Hòa Bình, giai đoạn 2017-2025, định hướng đến năm 2030, cùng sự xác minh của kiểm lâm địa bàn khu vực giáp ranh giữa xóm Tam, xã Thanh Hối (Tân Lạc) với xã Nam Phong (Cao Phong) thì toàn bộ diện tích 97,21 ha rừng phòng hộ được nhân dân xóm Tam quản lý, sử dụng ổn định theo quy định của pháp luật hiện hành và không có hiện tượng tranh chấp xảy ra.


P.V (TH)


Các tin khác


Rủi ro được bảo hiểm được hỗ trợ đối với cây lúa, trâu, bò, lợn

Bà Nguyễn Thị Luyến (Yên Thủy) hỏi: Đề nghị cho biết quy định về rủi ro được bảo hiểm được hỗ trợ đối với cây lúa, trâu, bò, lợn?

Những hành vi làm sai lệch, hủy hoại di sản văn hóa

Bà Nguyễn Thị Hoa (Lạc Thủy) hỏi: Đề nghị cho biết pháp luật quy định những hành vi nào làm sai lệch, hủy hoại di sản văn hóa (DSVH)?

Nguyên tắc phòng, chống bạo lực gia đình

Bà Lê Thị Thu (Cao Phong) hỏi: Đề nghị cho biết quy định pháp luật về nguyên tắc phòng, chống bạo lực gia đình?

Thông tin, tuyên truyền phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao

Bà Nguyễn Thị Hải (Lương Sơn) hỏi: Đề nghị cho biết nội dung thông tin, tuyên truyền, giáo dục về phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật khác có sử dụng công nghệ cao được quy định như thế nào?

Dữ liệu cá nhân nhạy cảm

Ông Nguyễn Hòa (Lạc Sơn) hỏi: Đề nghị cho biết pháp luật quy định những dữ liệu cá nhân nào được coi là nhạy cảm?

Giải đáp pháp luật: Nguyên tắc bảo vệ dữ liệu cá nhân

Ông Phạm Hùng (TP Hòa Bình) hỏi: Đề nghị cho biết việc nguyên tắc bảo vệ dữ liệu cá nhân được quy định như thế nào?

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục