Huyện ủy, UBND huyện Cao Phong

Huyện Cao Phong thăm hỏi, tặng quà người có công với cách mạng 

Thứ sáu, 22/7/2022 | 5:21:31 Chiều

(HBĐT) - Ngày 22/7, Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Cao Phong thành lập 3 đoàn đi thăm, tặng quà người có công (NCC) với cách mạng trên địa bàn nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022).



Lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện Cao Phong thăm hỏi, tặng quà người có công xóm Cun, xã Thu Phong.

Theo đó, các đoàn đã đến thăm và trao quà trực tiếp tại 16 hộ thuộc diện người hưởng tuất nuôi dưỡng liệt sỹ sống cô đơn, đại diện người thờ cúng Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người bị nhiễm chất độc hoá học các xã: Hợp Phong, Bắc Phong, Thu Phong, Tây Phong, Dũng Phong, Thạch Yên. Đoàn đã thăm hỏi, động viên các đối tượng, đồng thời đề nghị cấp uỷ, chính quyền cơ sở quan tâm, chăm lo tốt cho gia đình chính sách, NCC, tổ chức các hoạt động chu đáo, thiết thực kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ.

Trong dịp này, ngoài hoạt động thăm hỏi, trao 541 suất quà của Chủ tịch nước, 707 suất quà của tỉnh đến NCC, huyện huy động thêm nguồn đóng góp, ủng hộ của công nhân, viên chức, người lao động, các tổ chức thiện nguyện tặng 76 suất quà cho gia đình chính sách, NCC.   

Bùi Minh