Huyện ủy, UBND huyện Cao Phong

Tuổi trẻ Cao Phong thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Thứ tư, 27/7/2022 | 2:48:47 Chiều

(HBĐT) - Tối 26/7, Huyện Đoàn Cao Phong phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH, UBND thị trấn Cao Phong, UBND xã Dũng Phong tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022). Trên 200 ĐVTN của huyện đã tham gia buổi lễ.


Tuổi trẻ Cao Phong thắp nến, dâng hoa trên các phần mộ liệt sỹ.

Được biết, trong dịp này, các cấp bộ Đoàn huyện Cao Phong đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm thể hiện tấm lòng thành kính, tri ân đến các anh hùng liệt sỹ, gia đình chính sách và người có công với cách mạng theo tinh thần của hành trình "Tuổi trẻ Việt Nam - Viết tiếp câu chuyện hoà bình" do Trung ương Đoàn phát động. Theo đó, toàn Đoàn từ huyện đến cơ sở đã thăm hỏi gia đình chính sách, tặng 51 suất quà trị giá gần 17 triệu đồng; tặng 4 sổ tiết kiệm (mỗi sổ 1 triệu đồng); hỗ trợ 64 ngày công lao động.

Đây là dịp để thế hệ trẻ ôn lại truyền thống cách mạng, khơi dậy ý chí tự hào, tự tôn dân tộc, nguồn động lực to lớn để thế hệ trẻ tiếp bước, xung kích, tình nguyện, ra sức thi đua học tập, lao động, bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Cũng là dịp thu hút, tập hợp ĐVTN tham gia vào các hoạt động của Đoàn, Hội.


H.D