Huyện ủy, UBND huyện Cao Phong

Huyện Cao Phong: Giao lưu truyền thông “Vì một cộng đồng khoẻ mạnh và an toàn - tích cực tham gia phòng chống tệ nạn xã hội"

Thứ năm, 30/6/2022 | 1:02:09 Chiều

(HBĐT) - Tối 29/6, tại sân vận động xã Dũng Phong (Cao Phong), Sở LĐ-TB&XH phối hợp với Trung tâm VH-TT&TT huyện tổ chức chương trình giao lưu truyền thông phòng, chống tệ nạn xã hội (TNXH) có chủ đề "Vì một cộng đồng khoẻ mạnh và an toàn - tích cực tham gia phòng, chống TNXH". Tới dự có đại diện Công an tỉnh - cơ quan thường trực BCĐ 09 tỉnh; lãnh đạo UBND huyện, Công an huyện Cao Phong.


Tiết mục múa, hát giao lưu phòng, chống  tệ nạn xã hội của Đoàn Thanh niên xã Dũng Phong (Cao Phong).

Đây là chương trình đưa thông tin về cơ sở, nhằm hưởng ứng các hoạt động thực hiện "Tháng hành động phòng, chống ma tuý” năm 2022. Để chuẩn bị cho đêm giao lưu, Trung tâm VH-TT&TT huyện cùng các tổ chức hội, đoàn thể xóm, xã đã tích cực tập luyện, dàn dựng chương trình, tiết mục với nội dung trọng tâm là tuyên truyền về tác hại của tệ nạn ma tuý, mại dâm và lây nhiễm HIV/AIDS đến sức khoẻ của bản thân, gia đình và cộng đồng.

Thông qua hình thức sân khấu hoá, đa dạng trong cách thể hiện như: Hát, múa, thơ, tiểu phẩm, bài tuyên truyền, đêm giao lưu truyền thông đã thu hút gần 1.000 người dân đến xem, cổ vũ, tạo được không khí sôi nổi, trao đổi kinh nghiệm trong các tổ chức, xã hội cộng đồng, các CLB pháp luật, góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của cộng đồng chủ động phòng ngừa, ngăn chặn TNXH, tham gia đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội.


Bùi Minh