(HBĐT) - Sáng 27/1 (tức mồng 6 Tết), Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh tổ chức gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023. Các đồng chí: Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Cẩm Phương, Phó Chủ tịch TT HĐND tỉnh đến dự, chúc Tết cán bộ, hội viên CLB Hưu trí tỉnh.  


Đồng chí Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc Tết, tặng quà Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh.

Hiện nay, CLB Hưu trí tỉnh có 900 thành viên, sinh hoạt tại 11 tổ bộ môn và 26 tổ hưu trí cơ sở. Trong năm qua, CLB luôn chú trọng tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các hoạt động thơ ca, văn nghệ, thể thao, thể dục dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe để đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng cho hội viên.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bùi Đức Hinh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời thăm hỏi ân cần, chúc năm mới an khang, thịnh vượng, sống vui, sống khỏe để các thành viên CLB tiếp tục giáo dục và làm chỗ dựa vững chắc cho con cháu.

Đồng chí Phó Bí thư TT Tỉnh ủy đã thông báo nhanh kết quả phát triển KT- XH, AN – QP, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể của tỉnh trong năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Đồng chí bày tỏ mong muốn, CLB Hưu trí tỉnh tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động; các thành viên quan tâm, đóng góp ý kiến vì sự phát triển KT – XH chung của tỉnh.

Hương Lan


Các tin khác


Trù phú vườn mẫu Yên Thủy

(HBĐT) - Vào những khu vườn mẫu ở các xã của huyện Yên Thủy, chúng tôi ấn tượng bởi không gian thoáng đãng, sắp xếp bài bản, hợp lý và những góc trang trí tươi tắn, đẹp mắt. Đón xuân Quý Mão, mỗi khu vườn mẫu ở Yên Thủy là một bức tranh xinh đẹp về cuộc sống bình yên của người dân nơi đây. Có vườn vàng rực bưởi Diễn thơm ngát; có vườn thì ngát rau xanh, cây cảnh; lại có khu vườn rực rỡ các loài hoa khoe sắc bên bể cá cảnh, hòn non bộ… Tất cả tạo nên bức tranh trù phú, xinh đẹp và yên bình cho cuộc sống của người dân.

Kiều bào và khát vọng cống hiến cho cội nguồn

Với khoảng hơn 2 triệu người Việt Nam ở nước ngoài xuất thân hoặc có liên hệ từ TP Hồ Chí Minh, từ nhiều năm qua, thành phố mang tên Bác được coi là một trong những địa phương có mối liên hệ mật thiết nhất với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và là "đầu cầu” lớn nhất đón kiều bào trở về quê hương đón Tết.

Về những bản làng ấm tình quân dân

(HBĐT) - Trong cái se lạnh của những ngày cuối năm, tôi lại về những bản làng để tìm và cảm nhận hơi ấm. Đó là hơi ấm của tình cảm quân - dân nơi những "Làng văn hoá, QP-AN" nối nhau hình thành trong suốt 13 năm qua.

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, chúc Tết tại các bệnh viện ở Hà Nội

Sáng 21/1 (tức 30 Tết Quý Mão 2023), Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, chúc Tết cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế, người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) và dự Chương trình "Tết yêu thương – Tết sẻ chia” Xuân Quý Mão 2023 do Bệnh viện tổ chức; thăm, chúc Tết cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế, người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương (Đông Anh, Hà Nội).

Rộng dài hoạt động đối ngoại

(HBĐT) - Hơn 35 năm tiến hành công cuộc đổi mới đất nước, Đảng ta đã thực hiện nhất quán đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế. Bám sát chủ trương của Đảng, chỉ đạo của Chính phủ, trong những năm qua, tỉnh ta đã triển khai hiệu quả hoạt động đối ngoại. Qua đó đẩy mạnh thu hút đầu tư, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển KT-XH của tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục