(HBĐT) - Ngày 15/11, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Hòa Bình (LienVietPostBank Hòa Bình) tổ chức lễ khai trương Phòng giao dịch (PGD) tại huyện Mai Châu.


Đại biểu cắt băng khai trương Phòng giao dịch tại huyện Mai Châu.

Tính đến nay, LienVietPostBank Hòa Bình đã có 10 PGD đi vào hoạt động và chi nhánh chính tại TP Hoà Bình. PGD Mai Châu là đơn vị thứ 5 được LienVietPostBank Hòa Bình khai trương trong năm 2019. Thời gian tới, LienVietPostBank Hòa Bình sẽ đưa PGD Lạc Sơn đi vào hoạt động, đảm bảo có PGD ở tất cả các huyện, thành phố của tỉnh.

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt hiện có mạng lưới chi nhánh ở 63 tỉnh, thành phố trong cả nước với trên 1.000 điểm giao dịch. Đối với LienViet PostBank Hoà Bình, sản phẩm cho vay thông qua lương hưu trí đang là thế mạnh, chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu tín dụng dư nợ với thời gian giải quyết hồ sơ cho vay trong ngày. Ngân hàng cũng triển khai nhiều gói sản phẩm tín dụng mới mang tính ưu việt. Đặc biệt là chương trình cho vay thông qua tổ, Hội liên kết như phụ nữ, nông dân, cựu chiến binh không phải thế chấp.

Việc thành lập PGD Mai Châu tạo điều kiện để người dân được tiếp cận các nguồn vốn, dịch vụ tiện ích, hiệu quả của ngân hàng nhằm phát triển KT-XH trên địa bàn huyện Mai Châu.


Hồng Trung

Các tin khác


Lạc quan về triển vọng kinh tế Việt Nam

Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đánh giá Việt Nam là một trong những nền kinh tế đóng góp phần lớn vào mức tăng trưởng tích cực của khu vực.

Điều kiện để trái bưởi tươi Việt Nam xuất khẩu vào Australia

Quả bưởi tươi của Việt Nam có thể được phép nhập khẩu vào thị trường Australia nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện an toàn sinh học.

Quyết liệt các giải pháp tăng nguồn thu ngân sách

Hiện đã qua 1/3 chặng đường thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2024. Bằng việc triển khai đồng bộ, quyết liệt, linh hoạt các giải pháp nuôi dưỡng, phát triển nguồn thu, quản lý thu, tỉnh Hòa Bình đã đạt kết quả tích cực trong thu ngân sách nhà nước (NSNN).

Huyện Tân Lạc phòng chống dịch bệnh cho vật nuôi thời điểm nắng nóng

Thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường là môi trường thuận lợi cho các dịch bệnh bùng phát, lây lan trên đàn vật nuôi. Do đó, huyện Tân Lạc đã chỉ đạo các ngành chức năng và các xã, thị trấn phối hợp, hướng dẫn người chăn nuôi phương pháp chăm sóc, phòng, chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi.

Chọn vàng hay bất động sản?

Vàng và bất động sản là 2 danh mục đang được người dân quan tâm bởi nhu cầu thực, tích lũy hay đầu tư đều lớn.

Thủ tướng chỉ thị về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 14/CT-TTg về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục