Nghi thức đón đội tuyển Bồ Đào Nha về nước thậm chí bắt đầu ngay từ khi các thành viên của đội chưa rời khỏi máy bay

Nghi thức đón đội tuyển Bồ Đào Nha về nước thậm chí bắt đầu ngay từ khi các thành viên của đội chưa rời khỏi máy bay

Chiều 11/7 (theo giờ địa phương), đội tuyển Bồ Đào Nha về đến thủ đô Lisbon của nước này trong sự hân hoan cực độ của người dân. Lần đầu tiên trong lịch sử, dân Bồ Đào Nha được đón đội tuyển nước mình trở về từ các giải đấu lớn với tư cách nhà vô địch.

 

Nghi thức đón tiếp Ronaldo và các đồng đội được bắt đầu ngay tại sân bay ở Lisbon, khi mà các thành viên của đội tuyển Bồ Đào Nha còn thậm chí chưa bước ra khỏi máy bay.

Từ đêm trước đó, người dân Bồ Đào Nha đã gần như không ngủ sau chiến thắng của đội nhà trước Pháp, tại trận chung kết Euro 2016. Họ hân hoan đổ ra đường ăn mừng và giờ là lúc họ tận mắt chứng kiến chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu, trên tay đoàn quân của HLV Fernando Santos, diễu hành quanh thành phố Lisbon.

Bồ Đào Nha của Euro 2016 không phải là đội chơi hay nhất. Thậm chí, Bồ Đào Nha hiện tại cũng chưa chắc là đội tuyển Bồ Đào Nha mạnh nhất từ trước đến nay, nhưng chắc chắn đấy là đội bóng thành công nhất trong lịch sử bóng đá nước này.

   HLV Fernando Santos và đội trưởng Ronaldo là những người bước ra cửa máy bay đầu tiên, nâng cao cúp vô địch

HLV Fernando Santos và đội trưởng Ronaldo là những người bước ra cửa máy bay đầu tiên, nâng cao cúp vô địch

                             Cúp vô địch Euro đã được về Bồ Đào Nha

                 Ronaldo tiếp tục ngất ngây trong men say chiến thắng
 
 
   Các quảng trường ở Lisbon đông đặc người và cờ đón đoàn quân trong tay HLV Fernando Santos
 
 
                                                                  Theo Dantri

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục