(HBĐT) - Ngày 10/4, BTC Đại hội TDTT huyện Kỳ Sơn lần thứ V năm 2017 đã tổ chức khai mạc Đại hội TDTT điểm cấp xã tại xã Dân Hạ. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Sở VH,TT&DL; lãnh đạo Huyện uỷ, UBND, các ban, ngành đoàn thể; lãnh đạo các xã thị trấn trong huyện và đông đảo bà con nhân dân các dân tộc xã Dân Hạ.

Rước kiệu  với hình ảnh Bác Hồ tập thể thao tại lễ Khai mạc Đại hội TDTT xã Dân Hạ lần thứ V năm 2017.

 

 

   Màn đồng diễn của các em học sinh tiểu học và THCS.

 

Đại hội TDTT xã Dân Hạ lần thứ V năm 2017 được tổ chức long trọng, trang nghiêm với phần lễ diễu hành biểu dương lực lượng của khối đầu rồng và các khối đại diện cho lực lượng vũ trang, các đoàn thể, trường học, khu dân cư và nghi thức rước đuốc truyền thống. Cũng trong lễ khai mạc là phần đồng diễn của gần 100 em học sinh tiểu học và THCS với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ngợi ca Bác Hồ kính yêu.

 

       Ngay sau lễ khai mạc là phần thi đấu kéo co của các vận động viên.

 

Đại hội TDTT xã Dân Hạ lần thứ V có 5 môn thi đấu gồm: bóng chuyền, đẩy gậy, điền kinh, băn nỏ, kéo co, với sự tham gia của hơn 400 vận động viên đến từ 11 xóm. Trong đó, 3 môn đã tổ chức xong trước Đại hội là môn bóng chuyền, đẩy gậy, điền kinh và 2 môn còn lại là kéo co, bắn nỏ được tổ chức ngay sau lễ khai mạc. Thông qua Đại hội TDTT cấp xã, BTC lựa chọn những vận động viên tiêu biểu xuất sắc ở các bộ môn tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện, thành lập đội tuyển tham dự thi đấu tại Đại hội TDTT các cấp huyện Kỳ Sơn năm 2017.

 

Đây là xã đầu tiên của huyện tổ chức Đại hội TDTT cấp xã, qua đó BTC Đại hội TDTT các cấp huyện Kỳ Sơn sẽ rút kinh nghiệm để chỉ đạo các các xã, thị trấn còn lại tổ chức được tốt hơn đảm bảo đúng yêu cầu đề ra.

 

                                                                       Đỗ Hà

 

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục