LĐBĐ châu Á (AFC) vừa công bố kết quả bốc thăm vòng đấu bảng giải các CLB vô địch châu Á 2019. CLB Thái Sơn Nam cùng với Port futsal Club (Thái Lan), Bank of Beirut (Lebanon) và ĐKVĐ Mes Sungun (Iran) được đặt vào nhóm hạt giống số 1.


Thái Sơn Nam chuẩn bị trở lại sân chơi châu Á. Ảnh: Anh Trần

Theo kết quả bốc thăm, CLB Thái Sơn Nam vào bảng B cùng với Naft Al Wasat (Lebanon), Al Rayyan (Qatar) và AGMK FC (Uzbekistan). Naft Wasat vốn là đội không xa lạ với CLB Thai Sơn Nam khi đã từng gặp nhau vào các năm 2016 và 2018 với kết quả Thái Sơn Nam thắng 4-0 và thua 3-4 đều ở vòng bảng.

Giải futsal các CLB châu Á 2019 sẽ diễn ra tại thủ đô Bangkok (Thái Lan). CLB Thái Sơn Nam hiện đang là đương kim á quân và đã hướng đến mục tiêu vô địch ở giải lần này.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt nhà tài trợ trang phục Mizuno mới đây, Chủ tịch CLB Trần Anh Tú không giấu giếm tham vọng bảo vệ ngôi vô địch ở các giải trong nước, cũng như vô địch giải futsal các CLB châu Á 2019.Ông nói: "Chúng tôi 2 lần giành huy chương đồng và đang nắm giữ vị trí Á quân nên đương nhiên, mục tiêu đưa ra cho giải đấu châu Á năm 2019 là hướng đến chức vô địch”.

Để hướng đến mục tiêu ấy, CLB Thái Sơn Nam đã có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha và hiện đang đứng thứ nhì sau khi kết thúc lượt đi giải futsal VĐQG 2019. "Tôi biết đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Thái Sơn Nam sẽ không tiếc tiền để thuê ngoại binh giỏi nằm hiện thực hóa mục tiêu ấy” - ông Trần Anh Tú nói thêm.

Kết quả chia bảng


 

         Theo SGGP

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục