Chia sẻ về bảng đấu gồm UAE và Jordan tại vòng chung kết U23 châu Á, HLV Park Hang-seo tự tin khi cho rằng các cầu thủ của mình đã có kinh nghiệm gặp những đội bóng Tây Á.

Tối 1/1, HLV Park Hang-seo cùng U23 Việt Nam đến Bangkok, Thái Lan để chuẩn bị tham dự vòng chung kết U23 châu Á. Tại đây, ông được trang Yonhap hỏi về các đối thủ mạnh ở bảng đấu của U23 Việt Nam, gồm U23 UAE và U23 Jordan.

"Chúng tôi đều là những đội bóng mạnh. U23 Việt Nam đã có rất nhiều kinh nghiệm đối đầu với các đội bóng Tây Á. Tại Thái Lan, chúng tôi sẽ có trận giao hữu kín với U23 Bahrain, và họ cũng là một đội Tây Á như UAE hay Jordan".

"Đây sẽ là bài test của chúng tôi trước khi bước vào vòng bảng giải U23 châu Á", HLV Park trả lời Yonhap.


HLV Park cùng học trò có mặt ở Thái Lan, hoàn tất khâu chuẩn bị trước khi bước vào vòng chung kết U23 châu Á. Ảnh: Quang Thịnh.

Tại vòng chung kết U23 châu Á, thầy trò ông Park nằm ở bảng D. Trận ra quân, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 UAE ngày 10/1. Đến ngày 13/1, U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Jordan. Trận đấu cuối của đội ở vòng bảng sẽ là trước U23 CHDCND Triều Tiên, ngày 16/1.

HLV Park hiện cùng 25 cầu thủ có mặt ở Thái Lan chuẩn bị cho giải. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ loại 2 cầu thủ trước khi chốt danh sách 23 cái tên cuối cùng tham dự vòng chung kết.

Trước đó, HLV Park từng chia sẻ về các quyết định của mình: "Việc gạch tên ai hay giữ lại ai là công việc không hề đơn giản. Mọi quyết định tôi đưa ra đều vì lợi ích của đội tuyển".

Trong thời gian ở Bangkok, U23 Việt Nam sẽ tập luyện tại sân MOF Customs, cách nơi đóng quân khoảng 30 phút đi xe. Ngày 3/1, thầy trò HLV Park sẽ có trận giao hữu với U23 Bahrain trước khi bước vào giải đấu.

                             Theo News.zing.vn

Các tin khác


Giải bóng đá cộng đồng lớn nhất của người Việt Nam tại Anh

Theo phóng viên TTXVN tại London, ngày 19/5, Hội người Việt Nam tại Anh (VAUK), Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Anh (VBUK) và Hội trí thức Việt Nam tại Anh và Ireland (VIS) đã tổ chức giải bóng đá người Việt tại Anh lần thứ 6 với tên gọi Kamito Cup 2024 nhằm chào mừng 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (1890 - 2024).

Hoà Bình FC hoà 0-0 Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong thế hơn người

Chiều  19/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình, Câu lạc bộ bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) đã có trận đấu với Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong khuôn khổ vòng 17, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023/2024. Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất.

Haaland đoạt giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Erling Haaland ghi 27 bàn trong 31 trận mùa 2023-2024, để lần thứ hai liên tiếp thắng giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Hòa Bình đoạt 38 huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực I

Tại Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp UBND tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 - khu vực I và trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao ở 11 bộ môn.

116 vận động viên tham gia Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch – trung cao tuổi 

Ngày 19/5, tại Bể bơi tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch - trung cao tuổi tỉnh Hòa Bình năm 2024. Tới dự có lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể; Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố; các thành viên Ban tổ chức, Hội đồng trọng tài; các huấn luyện viên...

Tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước

Bơi lội là môn thể thao không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện tinh thần, thể lực, mà còn là giải pháp hữu hiệu nhất để tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ tai nạn đuối nước, phòng tránh đuối nước. Sông Đà chảy qua nhiều phường, xã trên địa bàn TP Hòa Bình, tiềm ẩn rủi ro, nguy cơ xảy ra đuối nước rất cao. Do vậy những năm qua, TP Hòa Bình luôn quan tâm công tác dạy bơi, tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước cho người dân, nhất là trẻ em.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục