Hat-trick bàn thắng của Benzema đã giúp Real Madrid ngược dòng đánh bại Paris Saint-Germain 3 - 1 trong trận đấu cầu tâm điểm của lượt về vòng 1/8 Champions League 2021 - 2022 diễn ra rạng sáng 10/3 trên sân Bernabeu. Giành chiến thắng chung cuộc 3 - 2 sau 2 lượt trận, Real giành vé vào tứ kết một cách ngoạn mục.


Benzema tỏa sáng rực rỡ với hat-trick bàn thắng vào lưới PSG.

Thất bại trong trận lượt đi, Real Madrid buộc phải chơi tấn công ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, hiệp 1 lại là sự lấn lướt của đội khách với bộ ba tấn công Neymar - Mbappe - Messi. Chính PSG lại là đội vươn lên dẫn trước với pha làm bàn của tiền đạo người Pháp Mbappe. Từ một pha phản công, Neymar chuyền bóng rất nhanh để Mbappe băng xuống trước khi dứt điểm vào góc gần. Thủ môn Courtois dù đã chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu được bàn thua cho Real.

Hiệp 2 đã chứng kiến sự vùng lên mạnh mẽ của bầy Kền kền trắng và người chơi ấn tượng nhất chính là đội trưởng Benzema.

Phút 61, thủ môn bên phía PSG Donnarumma mắc sai lầm khi xử lý quá chậm đường chuyền về của Nuno Mendes. Khi Benzema ập vào, thủ môn người Italy đã lóng ngóng đá ra biên nhưng bị Vinicius chặn lại. Cầu thủ người Brazil chuyền lại để Benzema dễ dàng đệm bóng tung lưới PSG, gỡ hòa 1 - 1 cho Real, đồng thời mở đầu màn ngược dòng cho đội chủ sân Bernabeu.

Phút 76, từ pha phản công của Real, tiền vệ người Croatia có pha chọc khe thuận lợi để Benzema thoát xuống dứt điểm hạ gục thủ môn Donnarumma lần thứ 2.

Chỉ đúng 2 phút sau, trong nỗ lực phá bóng của hậu vệ Marquinhos, bóng vô tình trở thành đường chuyền thuận lợi để Benzema dứt điểm một chạm tung lưới PSG lần thứ 3 trong trận đấu này.

Chiến thắng với tỷ số 3 - 1 ở trận lượt về đã giúp Real đi tiếp vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 3 - 2 sau 2 lượt trận.

 

Đội hình xuất phát của 2 đội:
Real Madrid:Courtois, Nacho, Militao, Alaba, Carvajal, Kroos, Valverde, Modric; Asensio, Vinicius, Benzema
PSG:Donnarumma, Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Verratti, Danilo, Paredes, Neymar, Messi, Mbappe

 

 


Theo Baotintuc

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục