Bảng F vòng loại giải U17 châu Á 2023 sẽ diễn ra trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) từ ngày 5 - 9/10. Các đội tuyển Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc) và Nepal sẽ đến Việt Nam trong ngày 3/10 để tham dự giải đấu này.


Để chuẩn bị cho vòng loại giải U17 châu Á năm 2023, đội tuyển U17 Việt Nam đã có chuyến tập huấn quan trọng tại Nhật Bản.

 

Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển U17 Việt Nam nằm ở bảng F cùng với Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc) và Nepal. Các trận đấu sẽ diễn ra từ 5 - 9/10 trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ).

Vòng loại U17 châu Á 2023 có sự tham dự của 44 đội và được chia vào 10 bảng. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng để xác định 10 đội xếp thứ nhất của 10 bảng và 5 đội thứ nhì có thành tích tốt nhất trong 10 bảng giành quyền vào vòng chung kết. Suất thứ 16 dự vòng chung kết thuộc về đội chủ nhà của quốc gia đăng cai vòng chung kết (chưa được xác định).

Để chuẩn bị cho vòng loại giải U17 châu Á năm 2023, đội tuyển U17 Việt Nam đã tập trung từ ngày 5/9 với lực lượng nòng cốt là các cầu thủ vừa giành ngôi Á quân tại Giải vô địch U16 Đông Nam Á 2022 vừa qua. Trong số 31 cái tên được triệu tập đợt này, có thể kể đến một số "tân binh" đáng chú ý như: Nguyễn Bảo Ngọc, Vương Văn Tùng - giành danh hiệu Thủ môn và Cầu thủ xuất sắc nhất vòng chung kết giải U15 Quốc gia Next Travel 2022, hay tiền đạo Nguyễn Đăng Khoa (U15 Huế), tiền vệ Nguyễn Lê Phát (PVF) cũng vừa có những màn trình diễn hết sức ấn tượng trong màu áo CLB chủ quản. Sự xuất hiện của các cầu thủ trẻ hứa hẹn sẽ mang đến cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn và các cộng sự thêm những lựa chọn chất lượng cho những trận đấu sắp tới trên sân vận động Việt Trì.

Đội tuyển U17 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U19 Viettel và một số buổi tập chuyên môn trong những ngày tới để hoàn thiện đội hình, kỹ chiến thuật trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại vòng loại Bảng F với U17 Đài Loan vào lúc 19 giờ ngày 5/10.

 


Theo Baotintuc

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục