(HBĐT) - Ngày 14/10, Ban Tổ chức (BTC) Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) các cấp tỉnh Hòa Bình lần thứ VII, năm 2022 đã tổ chức tổng kết Đại hội. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng BTC Đại hội; Võ Ngọc Kiên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, địa phương; đại diện đoàn vận động viên (VĐV) các huyện, thành phố; các VĐV tiêu biểu đạt thành tích cao tại Đại hội.


Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội trao tặng Cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho đoàn VĐV các huyện: Tân Lạc, Lạc Sơn, Kim Bôi. 

Theo đánh giá của BTC, Đại hội TDTT các cấp tỉnh Hòa Bình lần thứ VII đã thành công tốt đẹp với nhiều kết quả đáng ghi nhận. Tại cấp cơ sở, đã có 151/151 xã, phường, thị trấn tổ chức Đại hội (vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra). Tại cấp huyện, thành phố, 10/10 huyện, thành phố đã tổ chức thành công Đại hội TDTT. Cùng với đó, 2 ngành là Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh đã tuyển chọn VĐV đội tuyển các môn thi đấu để tổ chức tập huấn và tham gia thi đấu trong chương trình Đại hội TDTT cấp tỉnh. Mặc dù trong điều kiện khó khăn nhưng nhiều địa phương đã tổ chức Đại hội đạt chất lượng chuyên môn tốt. Trung bình mỗi Đại hội cấp huyện tổ chức từ 8 - 10 môn thi đấu, với khoảng 3.000 người được huy động tham gia.

Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII có 15 môn thi đấu, tổng số 1.411 VĐV tranh tài ở 122 bộ huy chương. Công tác tổ chức các môn thi đấu trong chương trình Đại hội đều đảm bảo an toàn, xác định đúng thành tích của VĐV và các đoàn tham gia thi đấu.Kết quả tổng sắp huy chương, đoàn VĐV huyện Tân Lạc xuất sắc giành vị trí đầu bảng với 23 HCV, 18 HCB, 10 HCĐ, tổng số 51 bộ huy chương; thứ 2 là đoàn VĐV huyện Lạc Sơn; thứ 3 đoàn VĐV huyện Kim Bôi.

Phát biểu tại lễ tổng kết, đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng BTC Đại hội TDTT các cấp tỉnh lần thứ VII khẳng định: Đại hội đã thành công tốt đẹp. Các nội dung tranh tài diễn ra hấp dẫn, đúng với tinh thần thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng. Kết quả các nội dung thi đấu cho thấy các đoàn đã có sự chuẩn bị khá kỹ về lực lượng và các điều kiện cần thiết, góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn của sự kiện TDTT lớn nhất tỉnh.Việc tổ chức thành công Đại hội cho thấy, đây thực sự là sân chơi lớn cho các VĐV tham gia đua tài. Thông qua kết quả thi đấu, tỉnh tiếp tục tuyển chọn các VĐV tiêu biểu để bổ sung lực lượng cho các đội tuyển tập huấn chuẩn bị tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, năm 2022.

Tại lễ tổng kết, BTC đã tặng cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho đoàn VĐV các huyện: Tân Lạc, Lạc Sơn, Kim Bôi; tặng cờ cho 4 đơn vị tổ chức tốt Đại hội TDTT các cấp, gồm BTC Đại hội TDTT các huyện: Tân Lạc, Lạc Thủy, Cao Phong, Yên Thủy.

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 10 tập thể, 20 cá nhân; BTC Đại hội TDTT các cấp tỉnh Hòa Bình lần thứ VII tặng giấy khen cho 20 tập thể, 30 cá nhân có thành tích xuất sắc.

 


Đồng chí Võ Ngọc Kiên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho đại diện các tập thể có đóng góp quan trọng trong công tác tổ chức Đại hội.

Đồng chí Bùi Thị Niềm, Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh trao Cờ cho các đơn vị tổ chức khá Đại hội TDTT các cấp lần thứ VII, năm 2022. 


Lãnh đạo Sở VH,TT&DL tỉnh trao Giấy khen của Ban Tổ chức Đại hội TDTT các cấp tỉnh lần thứ VII, năm 2022 cho đại diện các tập thể có đóng góp quan trọng vào thành công của Đại hội.


Đồng chí Lưu Huy Linh, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh trao Giấy khen của Ban Tổ chức Đại hội TDTT các cấp tỉnh lần thứ VII, năm 2022 cho các cá nhân có đóng góp quan trọng vào thành công của Đại hội.


TT - BM

 


Các tin khác


TP Hồ Chí Minh giành giải nhất Đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 27/4, tại khu vực Tượng đài Mẹ Suốt (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024 đã bế mạc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Gìn giữ, thúc đẩy thể thao dân tộc

Các trận đấu hấp dẫn Được tổ chức hàng năm, Giải bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy vô địch tỉnh luôn có sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người dân. Bởi lẽ đây là giải thể thao quy tụ những hạt nhân xuất sắc của 10 huyện, thành phố trong tỉnh, tạo ra các cuộc tranh tài gay cấn, thú vị.

Huyện Tân Lạc: Bảo tồn và phát triển các trò chơi dân gian

Tân Lạc là một trong những địa phương còn lưu giữ được khá nhiều trò chơi, trò diễn dân gian gắn liền với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Các trò chơi, trò diễn dân gian, các môn thể thao dân tộc là một phần không thể thiếu tại lễ hội văn hóa truyền thống của các địa phương, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của người dân sau mỗi ngày làm việc, lao động vất vả.

Hàng thủ mắc sai lầm, Việt Nam bị loại tại tứ kết U23 châu Á

U23 Việt Nam có một trận cầu đầy nỗ lực trước đối thủ mạnh Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024.

10 đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi nam huyện Lạc Thủy

Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động huyện Lạc Thủy phối hợp Hội Nông dân, Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nam chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 138 năm Ngày Quốc tế lao động; phát động Tháng Công nhân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục