Khăn trắng cho Juve

Khăn trắng cho Juve

(2h45, ngày 14/1) Mệnh lệnh đã được phát ra, Hiddink cũng đã xuất hiện, trận đấu với Napoli tối nay sẽ là cơ hội cuối cùng cho Ferrara và sau 90 phút người ta sẽ biết điều gì đến.

Những thất bại liên tiếp trên mọi mặt trận trước cả những đối thủ lớn (Bayern, Milan…) cho tới cả những kẻ thấp cổ bé họng (Cagliari, Bari…) đã khiến BLĐ đội bóng thành Turin không thể kiên nhẫn hơn. Ferrara đã có quá nhiều cơ hội nhưng đều bỏ qua, giờ thì phán quyết đã được đưa ra, 90 phút trước Napoli sẽ quyết định tương lai của HLV 42 tuổi này. Nếu Juve thua, Ferrara sẽ phải thu xếp hành lí, nếu đội bóng không thua, có thể chờ… xét.

Một thất bại nghĩa là chấm hết, ngược lại nếu giành được kết quả có lợi cộng thêm một màn trình diễn chấp nhận được, Ferrara sẽ lại yên vị trước khi đến với… thử thách tiếp theo. Với tình trạng hiện nay rõ ràng không thể quy hết trách nhiệm lên đầu cựu trung vệ này nhưng rõ ràng với nhiệm vụ của một thuyền trưởng, Ferrara đã không thể chèo lái con thuyền Juve đến với bến bờ thành công.

Juve – Napoli: Giọt nước làm tràn ly (Vòng 1/16 Coppa Italia), Bóng đá,

Trôi về đâu?

Có quá nhiều vết nứt trên công trình Juve, tất cả vẫn ngổn ngang trăm mối và Ferrara đã để mọi việc vượt ngoài tầm kiểm soát. Bị loại khỏi Champions League và vừa mới bị Milan đánh bật ra ngoài trên con đường đến Scudetto, giờ đây những giải đấu cúp sẽ là cứu cánh cho một năm bết bát của “Bà đầm già”.

Trước mắt sẽ là Coppa Italia và tiếp theo là Europa League (19/2 gặp Ajax), Juve có lẽ nên dồn sức vào 2 giải đấu “hạng 2” ở châu Âu nhưng “méo mó có hơn không”, danh hiệu nào chả là danh hiệu và nó là một bước đệm cho cuộc phục thù sang năm. May mắn cho Ferrara, đối thủ của ông đêm nay Walter Mazzari đã quyết định sẽ cho ra sân đội hình với nhiều gương mặt dự bị.

Juve – Napoli: Giọt nước làm tràn ly (Vòng 1/16 Coppa Italia), Bóng đá,

Napoli đang bay cao

Napoli hiện đang dồn lực vào việc giành một suất trong top 4 và hướng tới Champions League mùa giải sau nên nhiều khả năng sẽ “buông” Coppa Italia. Nhưng điều đó cũng có thể mang đến những bất ngờ. Với tâm lí “được thì tốt, không thì cũng chẳng sao” đoàn quân của Mazzari có thể chơi thăng hoa mà không phải vướng bận bởi áp lực nào. Hơn nữa những với những người thường xuyên phải ngồi ngoài đây sẽ là cơ hội cho họ chứng minh khả năng của mình.

Những tân binh như Dossena… sẽ có cơ hội xuất quân bên cạnh German Denis, người vừa ghi bàn duy nhất giúp Napoli đánh bại Sampdoria. Về phần Juve, thêm Poulsen, danh sách chấn thương của “Bà đầm già” lại càng dài ra. Del Piero sẽ đá chính cùng những nhân tố tốt nhất nhưng liệu với tinh thần rệu rã như hiện nay, bianconeri có thể làm được gì?

24h dự đoán 1-1

Đội hình dự kiến:

Juve: Manninger; Caceres, Cannavaro, Chiellini, Grosso; Marchisio, Melo, Salihadmidzic, Diego; Del Piero Amauri

Napoli: De Sanctis; Grava, Rinaudo, Datolo, Aronica; Dossena, Hoffer, Gargano; Zuniga, Cigarini; Denis.

 

                                                                          Theo 24h

Các tin khác


Giải bóng đá cộng đồng lớn nhất của người Việt Nam tại Anh

Theo phóng viên TTXVN tại London, ngày 19/5, Hội người Việt Nam tại Anh (VAUK), Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Anh (VBUK) và Hội trí thức Việt Nam tại Anh và Ireland (VIS) đã tổ chức giải bóng đá người Việt tại Anh lần thứ 6 với tên gọi Kamito Cup 2024 nhằm chào mừng 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (1890 - 2024).

Hoà Bình FC hoà 0-0 Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong thế hơn người

Chiều  19/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình, Câu lạc bộ bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) đã có trận đấu với Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong khuôn khổ vòng 17, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023/2024. Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất.

Haaland đoạt giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Erling Haaland ghi 27 bàn trong 31 trận mùa 2023-2024, để lần thứ hai liên tiếp thắng giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Hòa Bình đoạt 38 huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực I

Tại Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp UBND tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 - khu vực I và trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao ở 11 bộ môn.

116 vận động viên tham gia Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch – trung cao tuổi 

Ngày 19/5, tại Bể bơi tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch - trung cao tuổi tỉnh Hòa Bình năm 2024. Tới dự có lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể; Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố; các thành viên Ban tổ chức, Hội đồng trọng tài; các huấn luyện viên...

Tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước

Bơi lội là môn thể thao không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện tinh thần, thể lực, mà còn là giải pháp hữu hiệu nhất để tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ tai nạn đuối nước, phòng tránh đuối nước. Sông Đà chảy qua nhiều phường, xã trên địa bàn TP Hòa Bình, tiềm ẩn rủi ro, nguy cơ xảy ra đuối nước rất cao. Do vậy những năm qua, TP Hòa Bình luôn quan tâm công tác dạy bơi, tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước cho người dân, nhất là trẻ em.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục