3 ngày sau khi cầm hoà Than KSVN 2-2, Thái Nguyên tiếp tục gây thêm bất ngờ khi buộc Hà Nội 1 chia điểm 1-1 trong thế trận mà họ còn có phần lấn lướt hơn, chiều 25/3.

Chắc chắn sự trưởng thành vượt bậc của các cô gái đất gang thép sẽ là dấu ấn đẹp nhất của lượt đi giải VĐQG nữ năm nay. Dù chưa có trận thắng nào nhưng Thái Nguyên đã chơi sòng phẳng và cầm hoà cả 2 "đại nương" của làng bóng đá nữ là Than KSVN và Hà Nội 1.

Hà Nội 1 Vũ Thị Nhung. Ảnh: Đức Anh
Vũ Thị Nhung san bằng tỷ số 1-1 cho Hà Nội 1, một trận đấu vất vả trước Thái Nguyên. Ảnh: Đức Anh

Nếu như ở trận đấu với Than KSVN vòng trước, Thái Nguyên phải chờ đến phút 90+3 mới san bằng được tỷ số 2-2 thì đến lượt trận này, họ thậm chí chỉ mất có 9 phút để dẫn trước Hà Nội 1.

Còn nhớ bàn gỡ đầy ý nghĩa của Thái Nguyên vào lưới Than là nhờ cú sút phạt để đời của Lương Thị Xuyến. Chiều 25/3, một lần nữa Xuyến lại lập công đầu với quả phạt bay qua hàng rào vào góc cao khung thành của thủ môn Thu Trang.

Sau bàn thua sớm, đội đàn chị Hà Nội 1 tỏ ra choáng váng, các pha phối hợp tấn công không sắc nét. Trong khi đó, Thái Nguyên chờ cơ hội phản công và đã đôi lần đứng trước những tình huống có thể gia tăng cách biệt.

Sang hiệp 2, Hà Nội 1 lấy lại thế trận và cũng nhanh chóng tìm được bàn gỡ. Xuất phát từ một tình huống đá phạt góc ở phút 52, Vũ Thị Nhung tận dụng pha bóng lộn xộn đưa bóng vào khung thành của Dương Thị Danh đã gần như bỏ trống.

Tuy nhiên, trong hơn nửa giờ đồng hồ còn lại, Hà Nội 1 vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ của Thái Nguyên, đành chấp nhận chia điểm 1-1. Như vậy, thầy trò HLV Vũ Bá Đông vẫn chưa thể yên tâm với ngôi vô địch lượt đi.

Vị trí này hoàn toàn có thể sẽ thuộc về đội thắng trong cặp đấu TPHCM - Hà Nam chiều 26/3.

Bảng xếp hạng tạm thời sau lượt trận thứ 5 ngày 25/3/2010

XH

Đội

ST

T

H

B

Điểm

BT

BB

1

Hà Nội Tràng An 1

5

2

3

0

9

6

4

2

Than Khoáng Sản Việt Nam

5

2

2

1

8

6

5

3

TP Hồ Chí Minh

4

2

1

1

7

6

2

4

Phong Phú Hà Nam

4

2

1

1

7

3

2

5

GT Thái Nguyên

5

0

3

2

3

5

9

6

Hà Nội Tràng An 2

5

0

2

3

2

2

6

 

                                                                 Theo VietNamnet

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục