Trận đấu giữa 2 đội tuyển Anh và Bồ Đào Nha.

Trận đấu giữa 2 đội tuyển Anh và Bồ Đào Nha.

Chiến thắng là một điều quá xa vời đối với các chàng trai của ông Capello. Nhà vô địch World Cup cùng Đội tuyển Anh, Geoff Hurst không tin rằng HLV Capello và các học trò có thể lặp lại thành công như các vị tiền bối năm 1996.

Hurst cảm thấy Tam Sư cùng lắm thì chỉ có thể vào đến bán kết của giải đấu mùa hè năm nay, bởi vì thiếu lửa - năng lượng để đi được đến cuối con đường.

Ông cũng lo ngại rằng đội hình thiếu chiều sâu trong một vài khu vực khác, đặc biệt là ở phía sau.

Tuyển Anh không thể vô địch vào tháng 6 tới? Ảnh: footie.

“Chúng tôi đang thiếu những tiền đạo thật sự đẳng cấp. Nếu đội tuyển có được Fernando Torres đá cặp cùng với Wayne Rooney thì mọi thứ sẽ hoàn toàn khác.” Hurst nói trên BBC Radio 5Live.

“Tuyển Anh đang thiếu những phương án tấn công trên mặt đất, vì vậy sẽ thật nguy hiểm nếu một cầu thủ lớn nào đó bị chấn thương. Sẽ ra sao nếu không có được sự phục vụ của Wayne Rooney hoặc Steven Gerrard.”

“Và nếu điều đó xảy ra khi đội tuyển chạm trán với các đối thủ lớn tại World Cup thì chắc chắn chúng tôi sẽ gặp rắc rối lớn”.

“Hy vọng rằng tất cả những trụ cột sẽ sớm trở lại - bao gồm Rooney, Ashley Cole và David Beckham. Mong họ hãy nhanh chóng bình phục chấn thương cũng như tìm lại phong độ đỉnh cao của mình.”

“Đội tuyển cần phải có được những cái tên xuất sắc nhất nếu muốn hướng đến thành công”.

“Mặc dù những cầu thủ còn lại đều có đủ khả năng thay thế nhưng nếu có sự phục vụ của các trụ cột thì vẫn tốt hơn. Ở một giải đấu tiềm ẩn nhiều bất ngờ như World Cup thì thật khó để biết được những gì xảy ra.”

                                                                                  Theo Bóng Đá

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục