Với việc âm thầm có mặt trên khán đài sân Bernabeu “người cũ” Sinisa Mihajlovic được cho là để nghiên cứu Inter trước khi thế chân Mourinho dẫn dắt đội bóng, báo chí Italia mới đây đưa tin.

 

 

HLV Mihajlovic được coi là ứng cử viên số một thay thế Mourinho tại Inter.

 

Ngay sau chiến thắng ở trận Chung kết Champions League, HLV trưởng Jose Mourinho khẳng định sẽ rời đội trong mùa Hè này và đích đến có thể là Real Madrid. Quyết định công khai và có phần bất ngờ này đã khiến nhiều CĐV Inter bị sốc và tràn trề thất vọng.

 

Tuy nhiên, các tờ báo Italia số ra mới đây đã đồng loạt đưa tin, mọi chuyện dường như đã nằm trong tầm kiểm soát của Chủ tịch Massimo Moratti trước khi trận Chung kết tại Bernabeu diễn ra.

 

Theo đó, đích thân ông Moratti đặt một vé VIP trên khán đài sân Bernabeu cho HLV Sinisa Mihajlovic. Với việc âm thầm quan sát Inter thi đấu trước Bayern, nhà cầm quân đương nhiệm của Catania được cho là nghiên cứu đội trước khi thế chân Mourinho kể từ mùa giải sau.

 

Không chỉ có vậy, tờ Il Corriere dello Sport còn khẳng định, vào thứ Hai (theo giờ địa phương), Mihajlovic và Chủ tịch Moratti sẽ có cuộc gặp kín nhằm thảo luận rõ hơn về vấn đề này bởi dự kiến chỉ sau đó 2,3 ngày, Mourinho sẽ chính thức rời Meazza.

 

Từng làm trợ lý giám đốc tại Inter khi HLV Roberto Mancini còn dẫn dắt, Sinisa Mihajlovic được cho là am hiểu nội tình đội bóng và sau một vài mùa giải tích lũy kinh nghiệm ở các CLB khác, đây là thời điểm thích hợp để Chủ tịch Moratti mời trở lại.

 

Dù vậy khi được hỏi về điều này, ông Moratti chỉ úp mở: “Tôi rất ngưỡng mộ cậu ấy nhưng tôi chưa đưa ra quyết định gì cả. Mihajlovic là HLV có cá tính và tích lũy được nhiều kinh nghiệm thời gian qua.

 

Cậu ấy cũng được các cầu thủ tôn trọng và mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn tốt đẹp ngay cả khi Sinisa không còn là người Inter. Nếu chỉ vì tình cảm và lòng ngưỡng mộ, tôi sẽ chỉ định cậu ấy ngay lập tức nhưng còn nhiều vấn đề khác trước khi chỉ định một HLV dẫn dắt Inter lúc này”.

 

Cùng với Sinisa Mihajlovic, một số HLV dày dạn kinh nghiệm khác cũng được nhắc tới như Guus Hiddink, người vừa đồng ý dẫn dắt ĐT Thổ Nhĩ Kỳ hay Rafael Benitez (Liverpool) và Laurent Blanc, ứng cử viên số một cho vị trí HLV trưởng ĐT Pháp sau World Cup 2010.

 

 

                                                                         Theo DanTri

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục