Benzema ăn chơi rất “tiết kiệm”

Benzema ăn chơi rất “tiết kiệm”

Trong tình cảnh bế tắc với các cáo trạng mua dâm trẻ vị thành niên, cả Frank Ribery và Benzema lại may mắn thoát tội sau khi cô đào Zahia Dehar thừa nhận đã nói trước khi ngủ với hai tuyển thủ Pháp.

 

Ribery cũng như Benzema bị buộc tội có hành vi quan hệ tình dục với gái mại dâm tuổi vị tuổi thành niên. Trước đó, bộ đôi này đã bị cảnh sát điều tra sau những cáo buộc của Dehar về việc cô được trả tiền để qua đêm với Benzama năm 2008 và Riebery năm 2009 khi mới 16 và 17 tuổi.

 
Ribery và Benzema ban đầu đều phủ nhận những cáo buộc liên quan đến Dehar. Tuy nhiên, trước những bằng chứng không thể chối cãi, cả hai người đã thừa nhận từng quan hệ với cô gái làng chơi này nhưng khẳng định lúc đó Zahia Dehar đã nói dối tuổi thực.

 

Trong tình cảnh chưa có cách nào chứng minh Dehar nói dối tuổi thực, Ribery và Benzema đã may mắn thoát tội sau khi cô nàng đã khai lại sự việc với cảnh sát. Dehar nói: “Tôi cố tình nói dối tuổi của mình, bởi nếu không chẳng vị khách ham vui nào dám quan hệ với tôi. Ribery và Benzema đều đã hỏi tôi bao nhiêu tuổi trước khi chúng tôi ngủ với nhau”.

 

Ngoài ra, Dehar còn tiết lộ Ribery khá hào phòng khi sẵn sàng trả cho cô 700 euro ngay sau mỗi lần quan hệ. Trái lại, Benzema rất “kiệt” khi luôn mặc cả giá giữa 400 và 500 euro, đồng thời có lần còn “ghi nợ”.

 

Những lời khai trên của Dehar đã giúp Ribery và Benzema thoát tội. Nếu không, họ rất có thể phải bóc lịch từ 1 đến 3 năm cộng với số tiền phạt lên tới 45 nghìn euro vì tội giao cấu với trẻ em tuổi vị thành niên theo luật hình sự của Pháp.

 

Đã xuất hiện tin đồn cho rằng Ribery và Benzema đã phải chạy tội bằng cách chi chung 100 nghìn euro cho Dehar đề yêu cầu cô nàng đến thay đổi lời khai.

 

 

                                                                            Theo DanTri

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục