Tin tức từ Anh và TBN cho hay Manchester City có thể sẽ xem xét đề nghị đổi Ibrahimovic lấy Robinho của Barcelona. Cùng lúc đó Mancini vừa ra án phạt nặng với Craig Bellamy sau khi cầu thủ này thẳng thừng chỉ trích HLV người Ý

 

Sau rất nhiều tuyên bố không muốn trở lại sân City of Manchester, hôm qua (11/8) Robinho cuối cùng cũng bay về Anh để tiến hành thảo luận lần cuối với đội bóng nước Anh về tương lai của mình. Dù vậy nhiều khả năng tiền đạo người Brazil vẫn sẽ tìm đường thoát khỏi nước Anh.

Ibrahimovic
Ibrahimovic (trái) đang trong tầm ngắm của Man City

Trước thời cơ này hiện BLĐ Barcelona đang xem xét việc đề nghị “Man xanh” đổi Robinho lấy chân sút bị thất sủng Ibrahimovic. Theo tờ Sport, Chủ tịch Sandro Rosell của đội bóng xứ Catalan đang rất quan tâm đến lựa chọn này bởi trong mùa tới Barca hầu như sẽ không có chỗ cho Ibra. Nhưng nếu để bản hợp đồng từng tiêu tốn 60 triệu euro này ngồi không đó sẽ là một sự lãng phí lớn.

Trong khi đó về phần mình Man City cũng muốn có một chân sút đẳng cấp để đủ sức ganh đua với các kình địch là MU và Chelsea. Mới đây bản thân Ibrahimovic cũng lấp lửng rằng ý nghĩ sẽ thi đấu tại Premier League khiến anh cảm thấy thích thú. Dù vậy tạm thời thương vụ này vẫn sẽ phải chờ cho đến khi Robinho đáp máy bay về tới Manchester và gặp gỡ BLĐ CLB.

Trong một diễn biến khác cũng liên quan đến “Man xanh”, một nguồn tin nội bộ cho biết HLV Mancini đang chuẩn bị dành cho cầu thủ chạy cánh Craig Bellamy một án phạt nặng sau khi cầu thủ này khẳng định trên mặt báo rằng, mùa trước anh đã bị ông thầy người Ý cố tình ép rời khỏi City of Manchester.

Dự kiến số tiền phạt mà cầu thủ xứ Wales phải nhận có thể lên tới 2 tuần lương, tương đương 160.000 bảng. Hiện tại chưa rõ ngoài bị phạt tiền Bellamy có bị treo giò hay không nhưng chắc chắn anh sẽ không có mặt trong trận đấu của Man City tại Europa League sau khi không được đăng ký thi đấu.

 

                                                                           Theo VietNamnet

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục