Chỉ ít giờ sau khi có tin AC Milan đang để ý đến chân sút người Thụy Điển, thương vụ đang có những diễn biến rất mau lẹ. Theo đó Milan không muốn mượn mà sẽ mua đứt Ibra đồng thời họ cũng đã chọn Robinho làm phương án dự phòng

 

 
Ibrahimovic sẽ sớm về khoác áo AC Milan.

 

Gần như ngay sau khi tiền đạo của Barcelona xuất hiện trên mặt báo với những thông tin về mối quan hệ lạnh nhạt giữa anh và HLV Guardiola, Rossoneri đã nhanh chóng nhập cuộc. Đích thân Phó chủ tịch Adriano Galliani đã tới gặp và thương thảo với CLB xứ Catalan cũng như người đại diện Raiola của cầu thủ.

 

Bầu không khi căng thẳng bao chùm sân Nou Camp sau khi Raiola bác bỏ lời đề nghị trước đó với tuyên bố Milan và Barcelona còn rất nhiều khác biệt trong đàm phán. Thế nhưng với kinh nghiệm của mình Galliani vẫn rất tự tin phát biểu trên tờ Marca rằng: “Ibra muốn gia nhập Milan”.

 

Cùng lúc đó Sky Sport khẳng định chân sút người Thụy Điển sẵn sàng chấp nhận giảm lương để thương vụ nhanh chóng hoàn tất. Và quả thực động thái này đã giúp việc đàm phán lần hai tiến triển mau lẹ. Mới đây vị Phó chủ tịch Milan khẳng định cả 2 CLB sẽ không bàn chuyện mượn cầu thủ mà là mua đứt.

 

“Cả Barcelona Milan đều đã làm rõ ý định của mình trong thương vụ này và thống nhất thỏa thuận mua bán chứ không mượn cầu thủ. Con đường phía trước vẫn còn dài nhưng tôi có thể nói rằng chúng tôi có 50% cơ hội. Tôi cũng muốn khẳng định rằng Marco Borriello sẽ không bị bán nhưng hiện đang có một lời đề nghị cho Huntelaar”.

 

Hiện tại tất cả những gì đội bóng nước Ý cần làm đó là khẩn trương thỏa thuận các điều khoản cá nhân với cầu thủ sau khi đã được Barca bật đèn xanh. “Galliani có thể tự do thỏa thuận các điều khoản với cầu thủ”, Chủ tịch Rosell nói.

 

Trong một diễn biến khác cũng liên quan đến Milan, kênh Sky Sport 24 khẳng định Robinho đã chấp nhận về với sân San Siro. Dù vậy có vẻ anh chỉ là lựa chọn dự phòng trong trường hợp thương vụ với Ibrahimovic thất bại. “Robinho là một lựa chọn thay thế”, Galliani không ngần ngại xác nhận.

 

 

                                                                                        Theo DanTri

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục