Tiền vệ Sotiris Ninis đã là người của Manchester United

Tiền vệ Sotiris Ninis đã là người của Manchester United

Theo thông tin trên Goal.com, Manchester United đã chính thức có được tiền vệ Sotiris Ninis với giá chuyển nhượng 8 triệu bảng từ câu lạc bộ Panathinaikos.

 

Dù mới 20 tuổi song Ninis được xem như tài năng hiếm có của bóng đá Hy Lạp và là "Scholes Hy Lạp". Không chỉ xuất sắc trong vai trò tiền vệ trung tâm, anh còn thi đấu rất tốt mỗi khi được đẩy sang cánh phải.

Chính điều đó khiến cho huấn luyện viên Alex Ferguson đã rất muốn đưa anh về với sân Old Trafford trong suốt thời gian dài, đặc biệt là sau vòng chung kết World Cup 2010 diễn ra tại Nam Phi.

Và trong ngày hôm qua (6/9), Sir Alex đã chính thức có được điều mình mong muốn khi Manchester United hoàn thành bản hợp đồng với Ninis với giá chuyển nhượng 8 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với những gì trước đó mà báo giới nước Anh cho hay (12 triệu bảng).

Tuy nhiên theo bản hợp đồng ký kết giữa hai bên, Manchester United phải để Sotiris Ninis thi đấu cho câu lạc bộ Panathinaikos thêm một mùa giải nữa trước khi chính thức gia nhập Old Trafford.

Có được tài năng trẻ Sotiris Ninis, huấn luyện viên Ferguson hy vọng anh sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Paul Scholes trong vai trò người dẫn dắt lối chơi của Manchester United.

Sotiris Ninis là bản hợp đồng thứ tư mà đội chủ sân Old Trafford có được trong mùa Hè này. Trước đó, "Quỷ đỏ" cũng đã chi ra 25 triệu bảng để đem về ba tài năng trẻ khác là Chris Smalling, Javier Hernandez và Bebe./.

                                                                                  Theo TTXVN

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục