Trận chung kết giải bóng chuyền nam nông dân giữa 2 đội Lạc Sơn và Kim Bôi đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả tại nhà thi đấu TP. Hòa Bình

Trận chung kết giải bóng chuyền nam nông dân giữa 2 đội Lạc Sơn và Kim Bôi đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả tại nhà thi đấu TP. Hòa Bình

(HBĐT) - Trong 3 ngày (từ 3- 6/9), tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh đã diễn ra Giải Thể thao bóng chuyền Phụ nữ - Nông dân truyền thống lần thứ VIII năm 2010. Đồng chí Bùi Văn Cửu, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự, tặng hoa chúc mừng các vận động viên.

 

Giải bóng chuyền Phụ nữ - Nông dân được tổ chức 2 năm một lần. Đây là dịp để hội viên phụ nữ, nông dân toàn tỉnh tập luyện, thi đấu, giao lưu trao đổi học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Giải đấu cũng là một trong những hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội, chào mừng Đại hội Đảng bộ tình lần thứ XV.

 

Tham dự giải đấu có 22 đoàn vận động viên là các hội viên nông dân, phụ nữ đến từ 11 huyện, thành trong tỉnh.  Các đội được chia làm 3 bảng và thi đấu vòng tròn và đấu loại trực tiếp.

 

Theo đánh giá của BTC, giải đấu năm nay có quy mô lớn hơn năm trước cả về số lượng vận động viên và các đoàn tham dự giải. Giải đấu cũng quy tụ nhiều vận động viên tiêu biểu trong phong trào thể dục thể thao các cấp hội trong tỉnh.

 

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, kết quả  nội dung bóng chuyền nữ, BTC đã trao Cúp vô địch cho đội nữ Lương Sơn, Huy chương Bạc cho đội nữ Kim Bôi, Huy chương Đồng cho 2 đội TP. Hòa Bình và Yên Thủy. Ngoài ra, BTC cũng trao giải phong trào cho đội nữ Kim Bôi, giải phong cách cho đội Lương Sơn.

 

Nội dung nóng chuyền nam, BTC đã trao Cúp vô địch cho đội Nông dân Lương Sơn, Huy chương Bạc cho đội Lạc Sơn, Huy chương Đồng cho 2 đội Tân Lạc và Kim Bôi. Ngoài ra, BTC cũng trao giải phong cách cho đội Lương Sơn, giải phong trào cho đội Lạc Sơn.  

 

                                                                                  Đinh Hòa

 

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục