Trận chung kết giữa “Gạch” và “Gỗ” chiều qua có thắng lợi 1-0 nghiêng về phía “Gỗ”. Người ghi bàn thắng duy nhất cho HA Gia Lai là Evaldo. Trước đó, trong trận tranh HCĐ, Navibank SG cũng thắng SHB Đà Nẵng 1-0…

 

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, trận đấu giữa 2 thế lực vốn đối lập nhau như mặt trăng và mặt trời của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua diễn ra khá gây cấn, dù đây chỉ là giải đấu giao hữu.

 

Evaldo tiếp tục là chân sút nguy hiểm nhất bên phía HA Gia Lai, khi anh biết chọn đúng thời cơ ghi bàn cho đội bóng phố núi của phút 88.
 

 HA Gia Lai có bước chạy đà ấn tượng trước mùa giải 2011

 
So với các trận đấu thuộc vòng bảng, trong trận chung kết, hàng thủ của HA Gia Lai chơi kín kẽ hơn hẳn, không cho đối phương nhiều cơ hội để khai thác.

 

Với riêng ĐT Long An, thất bại này cũng chẳng phải là thảm họa, bởi nói cho cùng bản thân “Gạch” cũng đang thử nghiệm khá nhiều và cúp TPHCM chẳng phải là nơi “Gạch” đặt mục tiêu quá cao.

 

HLV Marcelo Zuleta của “Gạch” cho biết ông sẽ tiếp tục sàng lọc lực lượng cầu thủ ngoại trong thời gian tới. Cho đến lúc này, ngoài 2 tiền đạo Tshamala và Danny David gần như chắc suất, những cầu thủ ngoại khác đang hiện diện ở ĐT Long An cũng chưa thể nói chắc mình có được ký hợp đồng hay không.

 

Trong số này, những ngôi sao rất nổi tiếng trong làng cầu Việt Nam là Antonio và Issawa Singtong cũng chẳng phải là ngoại lệ.

 

Trước trận chung kết, trận tranh hạng 3 giữa Navibank SG và SHB Đà Nẵng không có nhiều nét đáng chú ý, bởi chỉ có mỗi Navibank SG là quyết tâm giành chiến thắng, trong khi SHB Đà Nẵng không mặn mà với việc tranh chấp với đội chủ nhà đang cần chứng tỏ với khán giả TPHCM hơn.

 

Nét đáng chú ý trong trận này là cựu ngôi sao của bóng đá Đà Nẵng Almeida lại là người ghi bàn duy nhất cho Navibank SG để hạ chính SHB Đà Nẵng.

 

 

                                                                                Theo DanTri

Các tin khác


Giải bóng đá cộng đồng lớn nhất của người Việt Nam tại Anh

Theo phóng viên TTXVN tại London, ngày 19/5, Hội người Việt Nam tại Anh (VAUK), Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Anh (VBUK) và Hội trí thức Việt Nam tại Anh và Ireland (VIS) đã tổ chức giải bóng đá người Việt tại Anh lần thứ 6 với tên gọi Kamito Cup 2024 nhằm chào mừng 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (1890 - 2024).

Hoà Bình FC hoà 0-0 Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong thế hơn người

Chiều  19/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình, Câu lạc bộ bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) đã có trận đấu với Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong khuôn khổ vòng 17, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023/2024. Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất.

Haaland đoạt giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Erling Haaland ghi 27 bàn trong 31 trận mùa 2023-2024, để lần thứ hai liên tiếp thắng giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Hòa Bình đoạt 38 huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực I

Tại Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp UBND tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 - khu vực I và trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao ở 11 bộ môn.

116 vận động viên tham gia Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch – trung cao tuổi 

Ngày 19/5, tại Bể bơi tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch - trung cao tuổi tỉnh Hòa Bình năm 2024. Tới dự có lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể; Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố; các thành viên Ban tổ chức, Hội đồng trọng tài; các huấn luyện viên...

Tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước

Bơi lội là môn thể thao không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện tinh thần, thể lực, mà còn là giải pháp hữu hiệu nhất để tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ tai nạn đuối nước, phòng tránh đuối nước. Sông Đà chảy qua nhiều phường, xã trên địa bàn TP Hòa Bình, tiềm ẩn rủi ro, nguy cơ xảy ra đuối nước rất cao. Do vậy những năm qua, TP Hòa Bình luôn quan tâm công tác dạy bơi, tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước cho người dân, nhất là trẻ em.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục