Drogba luôn là cơn ác mộng với hàng thủ của Arsenal

Drogba luôn là cơn ác mộng với hàng thủ của Arsenal

Theo HLV Chelsea Ancelotti, Drogba sẽ lại khiến Arsenal phải sợ hãi trong trận đấu giữa hai đội bóng kình địch cùng thành phố này ở vòng 19 giải Ngoại hạng Anh, sẽ diễn ra rạng sáng thứ 3 tới (28.12).

 

Mùa bóng năm ngoái, cũng trên sân Emirates của Arsenal, Chelsea đã vùi dập đội chủ nhà 3 bàn không gỡ trong một trận đấu được mô tả là giữa… người lớn và trẻ con! Ở trận đấu đó, “voi rừng” Droga lập cú đúp. Lượt về, vẫn là Drogba ghi 2 bàn giúp Chelsea đánh bại Arsenal 2-0.

Chưa hết, ở trận lượt đi mùa này, Chelsea tiếp tục giành phần thắng 2-0 trước Arsenal, trong đó, “hung thần” Drogba lại ghi 1 bàn thắng.

Tính tổng cộng, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã ghi 10 bàn vào lưới Arsenal trong 14 trận.

Drogba luôn là cơn ác mộng với hàng thủ của Arsenal.
Drogba luôn là cơn ác mộng với hàng thủ của Arsenal.

Chính vì vậy mà trong lần đối đầu này, HLV Ancelotti rất tin tưởng các cầu thủ Arsenal sẽ lại khiếp sợ khi phải đối mặt với tốc độ và sức mạnh của  Drogba. Mặc dù đợt sốt rét thời gian trước có làm ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực của Drogba, nhưng Ancelotti vẫn xem Drogba là chìa khóa thành công của đội đương kim vô địch trong trận này.

“Arsenal chơi một thứ bóng đá tấn công tuyệt vời, tuy vậy họ có những vấn đề ở hàng thủ. Vì vậy, chúng tôi sẽ tận dụng điều này để gây khó khăn cho họ” – Ancelotti nói.

“Tôi nghĩ rằng họ có một chút sợ hãi với Drogba bởi cậu ấy luôn thi đấu rất tốt mỗi khi đối đầu với Arsenal. Nếu Drogba chơi với phong độ tốt nhất, chúng tôi có cơ hội chiến thắng”.

Arsenal hiện đang đứng thứ 2, còn Chelsea thì xếp thứ 4 ở giải Ngoại hạng Anh, và phong độ của cả 2 đều không ổn định thời gian gần đây. Trong 5 trận gần nhất, Arsenal thắng 3, thua 2; còn Chelsea thì hòa 2, thua 3.

 

                                                                                       Theo Bao LĐ

 

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục