Chelsea bất ngờ thất thủ 0-1 trước Wolverhampton và đang tự gạch tên mình ra khỏi cuộc đua đến chức vô địch ở giải Ngoại hạng Anh.

 

                       

Tinh thần thi đấu quả cảm của Wolverhampton đã giúp họ thi khá đấu ngang bằng với Chelsea trong hiệp một của trận đấu.

Bất ngờ đã xảy ra ngay ở phút thứ 5 khi Bosingwa bất ngờ tặng cho đội chủ nhà một bàn thắng. Trong nỗ lực ngăn chặn Fletcher ở pha đá phạt của Hunt, Bosingwa vô tình đốt lưới nhà ở cự ly gần.

Bàn thua sớm khiến The Blues thi đấu trở nên rời rạc. Dù sở hữu những ngôi sao sáng giá trong đội hình nhưng các tiền đạo của Chelsea lại cho thấy rõ sự vô duyên của mình trong các pha dứt điểm.

Bước sang hiệp hai, huấn luyện viên Ancelotti quyết tâm đẩy cao đội hình và tăng cường tiền đạo để tìm kiếm bàn ghỡ. Phút 65, suýt nữa Chelsea đã có bàn gỡ khi Drogba xoay sở khéo léo trong vòng cấm và kết thúc trong tư thế khó nhưng bóng lại tìm đến cột dọc.

Dù đã có lúc thi đấu đến bốn tiền đạo ở những phút cuối trận nhưng trong một ngày thi đấu kém may mắn, Chelsea đành chịu một trận thua bẽ mặt trước Wolverhampton.

Thất bại này khiến Chelsea đang tự gạch tên mình khỏi cuộc đua đến chức vô địch tại giải Ngoại hạng Anh, khoảng cách giữa Chelsea và đội bóng đầu bảng Manchester United đã được nâng lên con số 9.

Trong một số đấu đáng chú ý khác tại vòng 22, Arsenal và Manchester City đã cầm chân nhau, Blackburn giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool, Tottenham thất thủ 1-2 trước Everton./.

 

                                                                 Theo TTXVN


Các tin khác


Giải bóng đá cộng đồng lớn nhất của người Việt Nam tại Anh

Theo phóng viên TTXVN tại London, ngày 19/5, Hội người Việt Nam tại Anh (VAUK), Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Anh (VBUK) và Hội trí thức Việt Nam tại Anh và Ireland (VIS) đã tổ chức giải bóng đá người Việt tại Anh lần thứ 6 với tên gọi Kamito Cup 2024 nhằm chào mừng 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (1890 - 2024).

Hoà Bình FC hoà 0-0 Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong thế hơn người

Chiều  19/5, trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình, Câu lạc bộ bóng đá Hoà Bình (Hoà Bình FC) đã có trận đấu với Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình trong khuôn khổ vòng 17, Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng năm 2023/2024. Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất.

Haaland đoạt giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Erling Haaland ghi 27 bàn trong 31 trận mùa 2023-2024, để lần thứ hai liên tiếp thắng giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Hòa Bình đoạt 38 huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực I

Tại Trường THPT Chuyên Hùng Vương, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp UBND tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 - khu vực I và trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao ở 11 bộ môn.

116 vận động viên tham gia Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch – trung cao tuổi 

Ngày 19/5, tại Bể bơi tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải Bơi các cự ly trẻ - vô địch - trung cao tuổi tỉnh Hòa Bình năm 2024. Tới dự có lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể; Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố; các thành viên Ban tổ chức, Hội đồng trọng tài; các huấn luyện viên...

Tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước

Bơi lội là môn thể thao không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện tinh thần, thể lực, mà còn là giải pháp hữu hiệu nhất để tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ tai nạn đuối nước, phòng tránh đuối nước. Sông Đà chảy qua nhiều phường, xã trên địa bàn TP Hòa Bình, tiềm ẩn rủi ro, nguy cơ xảy ra đuối nước rất cao. Do vậy những năm qua, TP Hòa Bình luôn quan tâm công tác dạy bơi, tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước cho người dân, nhất là trẻ em.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục