Đặng Amaobi, chân sút được chú ý trong chuyến trở về Long Xuyên

Đặng Amaobi, chân sút được chú ý trong chuyến trở về Long Xuyên

Tâm điểm của vòng 15 chính là cuộc đối đầu trên sân Long Xuyên giữa An Giang và SQC Bình Định, vốn là hai đội được liệt vào nhóm cạnh tranh suất lên hạng. Điểm chung của hai đội trong thời gian qua là phong độ thất thường.

Thay đổi mạnh về lực lượng ở giữa mùa bóng nhưng ngay trận mở màn lượt về ở vòng 14, Bình Định cũng chỉ tìm được 1 kết quả hòa đáng thất vọng ngay trên sân nhà trước TDC Bình Dương. Việc chỉ tìm được 1 điểm trong trận đấu ấy đã buộc họ phải “gồng mình” trong chuyến làm khách trên sân Long Xuyên nếu không sẽ bị mất vị trí nhì bảng vào tay Than Quảng Ninh hoặc Kiên Giang.

Bình Định đang e ngại về phong độ chập chờn thì An Giang cũng chẳng khá hơn sau 4 trận liên tiếp chưa tìm lại cảm giác chiến thắng. Một điểm đáng chú ý của trận đấu này là Đặng Amaobi, cựu tiền đạo An Giang hiện đang trở thành chân sút được kỳ vọng trong thành phần đội khách.

Trong loạt trận, cả hai đội bóng của TPHCM đều thi đấu trên sân khách. Nếu như Sài Gòn Xuân Thành có thể hy vọng lấy điểm khi đá trên sân đội cuối bảng H.Huế, CLB TPHCM sẽ gặp nhiều khó khăn khi đến sân Cửa Ông gặp Than Quảng Ninh. Các trận đấu còn lại: Cần Thơ - Kiên Giang, Nam Định - Đồng Nai và Tây Ninh - TDC Bình Dương.

Hạn chót của việc đăng ký danh sách bổ sung, thay thế đã được chốt lại từ giữa tuần qua và đến giờ chót, giải hạng nhất đã bất ngờ đón nhận nhiều cầu thủ đến từ V-League. Ngoài Đặng Amaobi vốn cựu vua phá lưới V-League, sau cả giai đoạn 1 ngồi ngoài đã đủ điều kiện ra sân với hộ chiếu Việt Nam trong đội hình Bình Định.

Kiên Giang cũng đón trung vệ Kizito từ Hà Nội T&T chấp nhận “xuống hạng” khi không hội đủ tiêu chuẩn nhập quốc tịch như kỳ vọng của Hà Nội T&T. Nổi bật nhất là Tshamala, vốn là chân sút số 1 của Đồng Tâm Long An đã quyết định về Cần Thơ theo lời mời của HLV Huỳnh Ngọc San.

                                                                                Theo SGGP

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục