U23 tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận gặp U23 Lào.

U23 tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận gặp U23 Lào.

Sáng 15.11, HLV Falko Goetz đã yêu cầu toàn đội trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Lào vào ngày 17.11 tới. Nhiệm vụ mà ông thầy người Đức giao cho các học trò đó là, giành chiến thắng và đảm bảo giữ vững vị trí số 1 tại bảng B.

Do đã sớm giành vé vào bán kết nên mối quan tâm lớn nhất hiện nay đối với U23 Việt Nam là sẽ gặp đối thủ nào tại vòng bán kết. Mặc dù vẫn bảo lưu quan điểm là U23 Việt Nam chỉ tập trung thật tốt cho từng trận đấu và không nghĩ ngợi quá nhiều tới trận bán kết khi vòng đấu bảng còn chưa kết thúc.

h

Falko Goetz muốn tránh gặp Indonesia ở bán kết

Tuy nhiên, qua tuyên bố quyết tâm cán đích bảng B ở vị trí dẫn đầu của HLV Falko Goetz, thì có thể thấy rằng HLV người Đức muốn tránh gặp chủ nhà Indonesia - đội gần như chắc chắn sẽ nhất bảng A. Với cục diện hiện nay, đối thủ của U23 Việt Nam tại bán kết nhiều khả năng sẽ là ĐKVĐ U23 Malaysia.

Dù đối thủ tại bán kết là ĐKVĐ U23 Malaysia hay chủ nhà U23 Indonesia, thì HLV Falko Goetz tỏ ra toàn rất chủ động: “Trong toàn bộ các trận đấu của vòng bảng, chúng tôi đều quan sát kỹ lưỡng tất cả các đội bóng có thế sẽ là đối thủ của U23 Việt Nam tại bán kết. Chúng tôi tự tin vì đã nắm rõ thông tin về họ. Đến thời điểm này tôi có thể khẳng định, chúng tôi đã hoàn toàn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách”.

Khi nhận được hỏi về mục tiêu giành HCV, HLV Falko Goetz nói: “Giành HCV không chỉ là đích ngắm của riêng U23 Việt Nam. Đó cũng chính là lý do thúc đẩy chúng tôi luôn phải nỗ lực trong suốt thời gian dài đã qua. Nhưng trong bóng đá, bạn không thể khẳng định trước điều gì. Chúng tôi quyết tâm và đặt hy vọng quá trình lao động vất vả của mình sẽ gặt hái được thành quả tốt đẹp”.

Buổi tập sáng nay của U23 Việt Nam chỉ kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ. Vẫn là các giáo án quen thuộc như rèn khả năng xoay xở, phối hợp nhỏ ít chạm trong phạm vi hẹp, chia đôi đội hình thi đấu đối kháng, mài sắc khả năng dứt điểm bằng bài tập dứt điểm cầu môn.

Trong buổi tập ngày hôm nay, trung vệ Huỳnh Phú cũng đã hồi phục và theo trọn các yêu cầu của BHL. Tất cả các vị trí còn lại đều rất sung sức và sẵn sàng ra trận.

 

                                                                 Theo Báo Laodong

Các tin khác


Giành tối đa suất tham dự Olympic Paris 2024

Mục tiêu của Thể thao Việt Nam đặt ra là giành từ 12 - 15 suất chính thức Olympic Paris 2024.

Cơ hội để Jannik Sinner soán ngôi số một thế giới của Djokovic

Nếu giành vị trí á quân Roland Garros, Jannik Sinner sẽ vươn lên ngôi số một thế giới của ATP, kể cả khi Novak Djokovic bảo vệ thành công chức vô địch tại Pháp.

Trên 400 vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động

Sáng 15/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở VH-TT&DL tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh Hòa Bình năm 2024.

Olympic Paris 2024 Các vận động viên tăng tốc luyện tập

Thể thao Việt Nam hiện nay có 10 vận động viên (VĐV) giành suất tham dự Olympic Paris 2024 là: Trịnh Thu Vinh, Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng), Nguyễn Huy Hoàng (bơi), Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát (cầu lông), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Võ Thị Kim Ánh (boxing), Trịnh Văn Vinh (cử tạ), Nguyễn Thị Hương (canoeing), Phạm Thị Huệ (rowing). Các VĐV đang dồn sức tập luyện với quyết tâm cao để hy vọng có thành tích cao, song hy vọng có huy chương là không dễ dàng.

Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam giành suất dự giải châu Á

Ngày 14/5, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 16 tay vợt của Đội tuyển Bóng bàn trẻ Việt Nam đang tranh tài tại Giải Vô địch Bóng bàn trẻ Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Malaysia. Với thành tích xuất sắc tại Giải, các tay vợt bóng bàn trẻ Việt Nam đã giành quyền tham dự Giải Vô địch trẻ châu Á 2024.

Lịch thi đấu chính thức Euro 2024

UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 15/7 tại Đức mùa hè này. Chủ nhà Đức, đương kim vô địch Italy cùng với Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Pháp, Bỉ là những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục